Tin mới vụ người ngoại quốc bị tố 'giam lỏng' hai con ở chung cư

Thứ hai, 31/10/2016, 11:50
Người vợ Việt khi gọi điện thoại cầu cứu công an, cho biết ông chồng ngoại quốc của mình "giam lỏng" hai con trong nhà sau khi hai vợ chồng cãi vã.

Chung cư nơi người đàn ông ngoại quốc "giam lỏng" hai cháu nhỏ.

Đến sáng 31/10, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực bên ngoài chung cư Him Lam, đường 14, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, để thuyết phục người đàn ông tên Ken (quốc tịch Mỹ) thả hai con của ông ta.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 30/10, lực lượng chức năng nhận được tin báo cho rằng một người đàn ông ngoại quốc tên là Ken đang "giam lỏng" hai con nhỏ tại căn phòng trên tầng 8, chung cư Him Lam.

Người gọi điện thoại cầu cứu công an là cô vợ người Việt của ông Ken. Cô này cho rằng ông chồng ngoại quốc của mình "giam lỏng" hai con trong nhà sau khi hai vợ chồng cãi vã.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng đã tiếp cận căn hộ nói trên và thuyết phục ông Ken thả người nhưng không thành công.

Đến sáng, lực lượng chức năng vẫn túc trực bên ngoài chung cư Him Lam

Một lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh cho biết, khi tiếp nhận thông tin ban đầu, cơ quan chức năng lo ngại sự an nguy của 2 đứa trẻ nên điều nhiều lực lượng đến hiện trường.

Ông Ken tuy không mở cửa làm việc với nhà chức trách nhưng thái độ khá điềm tĩnh. Ông này cho rằng mình chỉ muốn được nghỉ ngơi cùng các con và sẽ làm việc với cảnh sát khi có mặt luật sư của ông ta.

Theo Tiền Phong



Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích