Mẹ giết hại con gái 2 tháng tuổi trong phòng tắm

Thứ sáu, 11/11/2016, 08:52
Vào khoảng 13h30 ngày 8/11, một người mẹ trẻ đã ra tay nhúng đầu con gái 2 tháng tuổi vào xô nước khiến bé ngạt nước tử vong. Được biết, nghi can có tiền sử bệnh tâm thần.

Ngày 10/11, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ nghi can Bùi Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân chính là con ruột của nghi can, bé gái Nguyễn Thị Kim N. (2 tháng tuổi).

Theo điều tra ban đầu, lúc 13h30 ngày 8/11, nghi can Thảo ở nhà cùng người con nhỏ của mình tại phòng trọ số 7, nhà trọ Trần Thị Nhàn số 69, đường D8, khu phố 1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa.

Lúc này, Thảo bế con của mình vào nhà tắm rồi khóa trái cửa từ bên trong. Tại đây, Thảo nhúng đầu con vào xô nước. Cháu N. khóc ngất rồi dần tử vong do ngạt nước. Những người hàng xóm phát hiện sự việc nên báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp các cơ quan chức năng Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi, bắt giữ nghi can Thảo để điều tra.

Bước đầu, Công an xác định nghi can Thảo có tiền sử bệnh tâm thần nên đã xuống tay sát hại chính con ruột của mình. Hiện hồ sơ đã được bàn giao cho PC44 để tiếp tục điều tra xử lý.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn