Đâm chết người khi đánh nhau để giải vây cho bạn

Thứ năm, 10/11/2016, 09:17
Bị nhóm thanh niên vây đánh, một nhân viên nhà hàng ở Phú Quốc (Kiên Giang) gọi điện cầu cứu người quen. Trong lúc ẩu đả để giải vây cho bạn, Hùng đâm chết đối phương.

Chiều 9/11, Công an huyện Phú Quốc chuyển hồ sơ cùng 5 nghi can có hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng cho Công an tỉnh Kiên Giang thụ lý theo thẩm quyền. Nhóm này từ 18-26 tuổi, gồm Phan Hoàng Hùng, Nguyễn Văn Đảo, Nguyễn Phú Đông, Võ Hồng Phi và Nguyễn Tuy Phong, cùng ngụ huyện Phú Quốc.

Hùng (trái) và 4 nghi can trong vụ án. Ảnh: CTV.

Thông tin ban đầu, trưa hai ngày trước, Tiểu Yến (16 tuổi) là nhân viên của một nhà hàng ở khu phố 5, thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc) xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp Trần Gia Lạc (17 tuổi). Thiếu nữ sau đó nói lại mọi chuyện cho bạn trai là Phong nghe.

Chiều cùng ngày, Phong rủ Đông, Đảo và 3 người bạn khác đến nhà hàng tìm Lạc để đánh. Nhân viên nhà hàng này không dám về nhà nên gọi điện cầu cứu 6 người đến giải vây cho mình, trong đó có Phi và Hùng.

Khi nhóm của Lạc vừa ra trước cổng nhà hàng thì bị nhóm Phong chặn đường và đánh bằng hung khí. Trong lúc ẩu đả, Hùng dùng dao nhọn đâm chết Phan Quốc Nguyên (25 tuổi) và làm Cao Văn Minh (16 tuổi) bị thương.

Vụ việc đang được Công an Kiên Giang mở rộng điều tra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn