Sập cầu treo, 4 người rơi xuống sông Đồng Nai

Thứ ba, 15/11/2016, 17:31
Chiếc cầu treo bị sập do bị tuột một sợi dây cáp. Vào thời điểm cầu sập, có ít nhất 4 người đang đi qua cầu và đều bị rơi xuống sông Đồng Nai.

Chiều 15/11, ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết, vào khoảng 14h cùng ngày, cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai trên địa bàn xã Tà Lài, huyện Tân Phú bị sập.

Theo ông Đạt, người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào thời điểm cầu sập có 4 người đang đi qua cầu nên đã bị rơi xuống sông Đồng Nai. Đến khoảng 15h cùng ngày, các lực lượng tham gia cứu hộ đã cứu được 4 nạn nhân nói trên. Các nạn nhân được cứu đã an toàn, chỉ có 1 nạn nhân bị thương nhẹ ở chân.

Hiện trường vụ sập cầu treo Tà Lài.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành rà soát, tìm kiếm, đề phòng trường hợp còn nạn nhân mất tích dưới sông mà người dân tại hiện trường không biết.

Đồng thời, các cơ quan chức năng của huyện cũng đang tiến hành xác định nguyên nhân gây sập cầu. Bước đầu, tại hiện trường cho thấy nguyên nhân dẫn đến sập là do 1 dây cáp trong hệ thống cáp treo của cầu bị tuột. Tuy nhiên, nguyên nhân làm tuột dây vẫn đang được xác định.

Được biết cầu treo Tài Lài được đưa vào sử dụng năm 2005, bắc qua sông Đồng Nai, nối liền đường Tà Lài và Làng dân tộc ấp 4, xã Tà Lài, huyện Tân Phú. Cầu có chiều dài 164m, rộng 4m, với tổng vốn đầu tư trên 3,6 tỷ đồng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn