Nghi án thiếu nữ 19 tuổi đâm chết bạn trai trong nhà

Thứ tư, 16/11/2016, 09:10
Chiều tối ngày 15/11, một nam thanh niên đã bị tử vong trong ngôi nhà tại ngõ 147/77 (phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân được đưa ra xe cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương.

Chiếc xe cứu thương đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Tân Mai, Đội cảnh sát hình sự (công an quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 15/11, V.A. (SN 1989 ở Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) đến nhà bạn gái tên Vy (SN 1997, trú tại ngõ 147/77 Tân Mai) chơi. Hai người khóa trái cửa, cùng nhau ở trong nhà nhiều giờ.

Khoảng 18h cùng ngày, Vy gọi điện đến lực lượng cấp cứu 115. Tuy nhiên, khi xe cấp cứu đến nơi, bạn trai Vy đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Sau đó, Vy đã được đưa tới trụ sở cơ quan cảnh sát điều tra làm việc.

Trước khi bị tử vong, nạn nhân làm nghề lái xe. Vào thời điểm nghi án mạng xảy ra, chỉ có 2 người trong căn nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Vy và người bạn trai có mâu thuẫn với nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn