Gã trai Singapore giả gái mại dâm để gian lận thẻ tín dụng

Thứ tư, 21/12/2016, 09:25
Trong gần một năm, Nur Alya Sefira Mohd Hadim đóng giả gái mại dâm để trộm cắp thẻ tín dụng từ các khách hàng, chiếm đoạt tài sản và thực hiện các hành vi lừa đảo.

Alya Sefira Mohd Hadim bị tòa kết án 3 năm tù giam vào ngày 19/12. Trong 187 hành vi bị cáo buộc, người này chỉ thừa nhận từng thực hiện 17 vụ trộm cắp cùng các tội danh lừa đảo khác.

Alya bị cho đã trộm nhiều thẻ tín dụng khi "đi khách", nạn nhân chủ yếu là người nước ngoài. Bị cáo thậm chí còn trộm thẻ của bác sĩ riêng khi tiêm hormone.

Bị cáo này khai rằng từng thực hiện thành công 71 giao dịch với tổng số tiền lên đến 8.400 USD (trên 190 triệu đồng) trước khi bị vị bác sĩ phát hiện.

Tên Alyathực hiện 17 vụ trộm cắp thẻ tín dụng để chiếm đoạt tài sản. Ảnh: The Malay Mail Online.

Nam thanh niên thừa nhận sử dụng thẻ đánh cắp để thanh toán các chi phí mua sắm như quần áo, điện thoại, đồ trang sức... Sau đó, người này mang những đồ dùng đi cầm để kiếm thêm "thu nhập", phục vụ nhu cầu xa xỉ của bản thân.

Đại diện cơ quan công tố cho biết: "Hành vi của Alya không bị phát giác trong thời gian dài và tái phạm cho thấy bị cáo bất chấp pháp luật".

Theo cảnh sát, năm 2012, Alya từng bị phạt tù 18 tháng vì tội trộm cắp thẻ ATM, tiền mặt, điện thoại và sử dụng ma tuý.

Trước khi phạm tội, ban ngày, nam thanh niên là thợ trang điểm tự do và về đêm, Alya hành nghề mại dâm nữ, gạ gẫm các khách hàng “tiềm năng” tại các quán bar.

Nhà chức trách Singapore phát lệnh truy nã Alya trong 11 tháng. Sau khi phát hiện một nghi phạm giả gái qua camera an ninh, cảnh sát đã theo dõi và bắt giữ Alya vào tháng 6/2015.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích