Thiếu nữ 16 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở cửa hàng

Thứ năm, 22/12/2016, 14:24
Gọi điện nhiều lần không được, trèo vào trong cửa hàng kinh doanh, nhiều người dân phát hiện thiếu nữ H. (16 tuổi, ở Hà Nội) đã chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 22-12, một lãnh đạo Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) cho biết đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ một thiếu nữ tên H. (SN 2000, trú tại huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ vào sáng cùng ngày.

Nhiều hàng xóm bàng hoàng trước sự việc xảy ra

Theo vị lãnh đạo Công an phường Đại Kim, bước đầu xác định em H. treo cổ tự tử. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện lá thư tuyệt mệnh do em H. để lại và nói về sự chán nản vào cuộc sống hiện tại.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng nay 22-12, chủ một cửa hàng kinh doanh khu vực chợ Đại Từ, phường Đại Kim (Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) gõ cửa và gọi điện nhiều lần không thấy em H. (nhân viên cửa hàng) hồi âm. Thấy bất thường, nhiều người dân đã trèo qua tum vào nhà thì phát hiện thiếu nữ 16 tuổi này đã tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà. Ngay lập tức, chủ cửa hàng đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn