Chủ tiệm bánh pía bị bắn thường chuyển tiền sang Campuchia

Thứ ba, 10/01/2017, 09:54
Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được sổ sách, nhật ký cuộc gọi của chủ tiệm bánh pía với người nước ngoài. Đặc biệt, ông Thiện nhiều lần chuyển tiền từ TP.HCM sang Campuchia.

Liên quan đến vụ nổ súng tại tiệm đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre, số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11), khiến ông Mai Chí Thiện (45 tuổi, chủ cửa hàng) chết tại chỗ, bước đầu cơ quan điều tra nhận định nạn nhân bị bắn chết do mâu thuẫn tiền bạc.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được sổ sách, nhật ký cuộc gọi của chủ tiệm bánh pía với người nước ngoài. Đặc biệt, ông Thiện đã nhiều lần chuyển tiền từ TP.HCM sang Campuchia.

Trích xuất camera giám sát, cảnh sát đã nhận diện được hình ảnh của các sát thủ cũng như vũ khí dùng gây án. Theo thông tin ban đầu, có 3 kẻ lạ mặt tại hiện trường khi xảy vụ việc, trong đó có một phụ nữ.

Căn nhà chủ tiệm bánh pía bị bắn chết. Ảnh: Lê Trai

Trước đó, khoảng 14h ngày 8/1, tại cửa hàng bánh pía vang lên nhiều tiếng nổ chát chúa. Ngay sau đó, có 2 thanh niên chạy ra khỏi nhà và lên xe tẩu thoát. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chủ nhà đã tử vong.

Sau khi vụ án xảy ra, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, truy xét hung thủ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, ngay gần cửa ra vào phòng khách. Điều đó cho thấy ông Thiện có thể đã biết sự có mặt của người lạ nhưng hoàn toàn bị động và không né được 4 phát súng bắn vào đầu, ngực, bả vai. Cơ quan điều tra cũng cho biết loại súng mà sát thủ dùng để bắn chết nạn nhân là súng K59.

Theo Zing

Các tin cũ hơn