Hai căn nhà ở miền Tây cháy rụi vào chiều mùng 5 Tết

Thứ năm, 02/02/2017, 09:33
Trong những ngày Tết, ít nhất 4 vụ hỏa hoạn xảy ra ở Kiên Giang khiến 4 căn nhà, 2 tàu cá và 1 phòng khám tư nhân bị lửa thiêu rụi.

Chiều 1/2, hỏa hoạn xảy ra ở phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá (Kiên Giang) làm 2 căn nhà gần chợ Bắc Sơn bị cháy rụi.

Người dân xung quanh cho biết trước khi xảy ra cháy họ nghe hai tiếng nổ lớn trong một căn nhà. Lửa sau đó bùng phát dữ dội và lan sang căn bên cạnh nhưng rất may không có người thương vong.

"Hai xe chữa cháy đến hiện trường và lính cứu hỏa đã nối ống dài gần 200m để phun vào đám cháy vì đường hẹp", nhân chứng kể.

Hiện trường nhà cháy ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) vào chiều mùng 5 Tết. Ảnh: Nhật Tân.

Ba ngày trước, hỏa hoạn xảy ra gần cảng Tắc Cậu ở xã Bình An, huyện Châu Thành (Kiên Giang). Khi đó, tàu đánh cá Đức Vinh đang neo đậu bất ngờ phát hỏa. Do trên tàu chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh sang tàu cá Thanh Tùng.

Lực lượng chữa cháy của Công an tỉnh Kiên Giang đã đưa 2 xe đến hiện trường khống chế đám cháy. Vụ cháy khiến hai tàu bị cháy hư hỏng tài sản trên 80%.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang, trong 5 ngày Tết, trên địa bàn Kiên Giang có ít nhất 4 vụ cháy nghiêm trọng khiến 2 tàu cá, 1 phòng mạch tư nhân và 4 nhà dân bị lửa thiêu rụi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn