'Hiệp sĩ' truy đuổi 3km bắt gọn tên trộm

Thứ năm, 09/02/2017, 09:12
Phát hiện có người đeo bám, Cường rồ ga bỏ chạy, truy đuổi khoảng 3km, các trinh sát cùng nhóm "hiệp sĩ" ép xe và khống chế được nghi can này.

Khoảng 15h ngày 8/2, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, Trưởng CLB PCTP phường Phú Hòa, nhận thông tin vào giữa trưa cùng ngày, anh Lê Thanh Nhung (18 tuổi, sinh viên trường Đại Học Bình Dương) bị trộm vào nhà trọ ở phường Phú Hòa lấy một điện thoại iPhone 5S.

Theo camera của người dân ghi lại được biển kiểm soát của kẻ trộm, qua đó, hiệp sĩ này cùng Nguyễn Thanh Toàn, Trần Phước Lộc, Hồ Duy Tân, phối hợp với Công an phường Phú Hòa lên phương án truy bắt,

Đến 16h cùng ngày, các anh phát hiện một thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát như camera ghi được, lưu thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

"Hiệp sĩ" Hải (trái) cho biết truy đuổi gần 3km mới ép xe khống chế được Cường.

Phát hiện có người đeo bám, thanh niên này rồ ga bỏ chạy. Truy đuổi hơn 3 km, đến đường Bùi Quốc Khánh, phường Chánh Nghĩa, các anh ép xe nghi can và mời thanh niên này về Công an phường Phú Hòa làm việc.

Tại cơ quan công an, người này khai nhận là Nguyễn Ngọc Cường (36 tuổi, ngụ phường Phú Cường), lấy điện thoại iPhone của anh Nhung bán được 1,2 triệu đồng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn