Người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:22
Cơ quan điều tra cho hay nghi can gây ra vụ án mạng này là nam thanh niên đến thuê phòng với nạn nhân nên đang khẩn trương truy tìm.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy tìm nghi can gây ra cái chết của chị Vũ Thị Hoa (45 tuổi, ở xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa).

Theo thông tin ban đầu, sáng 7/2, chị Hoa cùng một nam thanh niên đến nhà nghỉ ở thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa) thuê phòng.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.D.

Trước khi rời nhà nghỉ cùng ngày, nam thanh niên nói ra ngoài có việc. Khuya 8/2, thấy vị khách nữ không mở cửa đi ra ngoài, nhân viên phá cửa thì phát hiện chị này đã tử vong.

Rạng sáng 9/2, Công an tỉnh Thanh Hóa phong tỏa hiện trường và tổ chức khám nghiệm. Cảnh sát xác định, chị Hoa đã bị siết cổ dẫn đến tử vong.

Cơ quan điều tra cho hay nghi can gây ra vụ án mạng này là nam thanh niên đến thuê phòng với nạn nhân nên đang khẩn trương truy tìm. Anh ta được xác định sinh năm 1981, quê ở Nam Định.

Nhà chức trách địa phương cho biết chị Hoa góa phụ, có một con trai duy nhất và đang làm việc trong Nam. Trong thời gian nghỉ Tết, chị này đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho con trai.

Cảnh sát nhận định, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên chị này bị sát hại.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích