Người 'vung tiền' tại vũ trường Sài Gòn bị cảnh sát đeo bám

Thứ sáu, 17/02/2017, 18:36
Hoà thường đến các quán bar hạng sang tại TP.HCM uống rượu xịn, mời người dưng và không tiếc tiền bo cho tiếp viên, vệ sĩ.

Ngày 17/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM) bắt tạm giam Nguyễn Gia Hòa (36 tuổi, ngụ Hà Nội) về hành vi Tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hòa tại cơ quan điều tra.

Hòa bị trinh sát phát hiện dấu hiệu bất thường, đeo bám trong một thời gian dài. Anh ta là tay chơi thường xuyên thay đổi các xe SH, hay đến quán bar, vũ trường hạng sang ở trung tâm TP.HCM. Ngoài việc uống những chai rượu xịn, Hoà cũng không tiếc tiền bo cho các cô gái phục vụ và nhóm vệ sĩ.

Qua điều tra, cảnh sát xác định Hoà là đầu mối cung cấp ma túy tại khu vực Sài Gòn. Anh ta thường bay ra Hà Nội lấy "hàng", lui tới quán bar để giao dịch.

Sáng 15/2, biết Hòa vừa đưa lượng lớn ma túy về, hàng chục trinh sát nhận lệnh vây bắt. Khi anh ta vừa phóng xe SH ra khỏi nhà ở xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, thì bị khống chế cùng gần một kg hàng đá.

Khám xét nhà của Hoà, cảnh sát thu giữ thêm 2,5kg ma tuý.

Tang vật cảnh sát thu giữ.

Hòa mang tiền án về Tội tàng trữ ma túy, mới ra tù năm 2015. Anh ta có vợ và 3 con nhưng không ở cùng, chỉ chu cấp tiền bạc.

Theo VNE

Các tin cũ hơn