Bắt kẻ chuyên chuốc thuốc mê, cướp của người đồng tính ở Sài Gòn

Thứ ba, 28/03/2017, 09:15
Quang thường xuyên giả vờ là người đồng tính tìm kiếm kết bạn trên mạng. Sau lần hẹn gặp đầu tiên, anh ta sẽ tìm cách chuốc thuốc mê nạn nhân rồi cướp tài sản.

Ngày 27/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Trí Quang (35 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, qua mạng xã hội Quang quen với một người đồng tính nam tên Tiến (22 tuổi). Cả hai nhắn tin nói chuyện, sau một thời gian thì hẹn gặp. Quang hứa sẽ cho Tiến 2 triệu đồng trong lần “quan hệ” đầu tiên.

Sáng 23/3, Quang hẹn gặp “bạn tình” ở chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) rồi hai người rủ nhau lên khu du lịch Đại Nam chơi. Đến khoảng 11h, sau khi Quang mua phở và ít trái cây, cả hai quyết định vào nhà nghỉ tại phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương).

Để tìm cách chuốc thuốc mê, khi vào phòng, Quang giả vờ bảo Tiến đi hỏi mật khẩu wifi. Khi “người tình” vừa khuất dạng thì Quang lấy thuốc mê bỏ vào tô phở. Khi nạn nhân trở lai, Quang mời Tiến ăn phở cho đỡ đói.

Khoảng 30 phút sau, nạn nhân hôn mê, Quang liền lấy điện thoại cùng chìa khóa xe ra khỏi phòng. Gặp nhân viên tiếp tân, Quang viện lý do đi mua ít đồ rồi chạy xe của nạn nhân đi mất.

Sau một giấc ngủ dài, Tiến thức giấc, phát hiện bị mất tài sản nên biết mình bị lừa. Tiến quyết định tìm cách “giăng bẫy” để kẻ cướp sa lưới. Tiến nhờ một người bạn đóng giả người đồng tính lên mạng kết thân Quang.

Đúng như ý định, ngày 14/3, Quang hẹn người này vào khách sạn trên đường Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) để quan hệ. Khi Quang chở người này đi được một đoạn thì Tiến cùng nhóm bạn ập vào giữ lại, giao công an.

Tại cơ quan điều tra, kiểm tra người Quang, cảnh sát thu giữ điện thoại của anh Tiến cùng 2 bịch nylon chứa chất bột màu trắng. Quang khai, đó là chất an thần mà anh ta đã mua ở tiệm thuốc tây về nghiền nát nhằm đánh thuốc mê.

Bằng thủ đoạn này, Quang đã cướp trót lọt của nam thanh niên điện thoại, máy tính bảng và máy tính của một nam đồng tính 20 tuổi khách trên địa bàn quận Gò Vấp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn