Tài xế xe khách dùng dao đâm thủng phổi đồng nghiệp?

Thứ bảy, 08/04/2017, 09:25
Sáng 7/4, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc hai tài xế đánh nhau tại Bến xe phía Nam thành phố. Trong đó một người bị đâm phải nhập viện cấp cứu.
Nạn nhân Thiện đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện công an đã lấy lời khai của bị hại, còn đối tượng dùng dao đâm chưa trình diện.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ngô Quang Thiện (SN 1989, ngụ xã Ea Kuăng, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk).

Trao đổi với Infonet, anh Thiện cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 5/4, anh chạy xe từ huyện Mđ’rắk lên bến xe phía Nam (TP.Buôn Ma Thuột) dừng để ăn.

Sau khi vào bàn ngồi ăn cơm, Thiện bị một tài xế tên Dũng (tài xế xe Anh Thắng) gây gổ dẫn đến đánh nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, anh Thiện vào bàn chuẩn bị ăn cơm còn Dũng đi ra ngoài.

“Khoảng 15 phút sau, Dũng quay lại, cầm theo dao Thái Lan lao vào đâm tôi. Quá hoảng sợ, tôi bỏ chạy thì bị vấp té và bị Dũng đâm trúng 3 nhát vào mũi, ngực và chân trái. Khi tôi xô Dũng ra được, chạy tiếp mấy vòng trong nhà bếp thì ngất xỉu”, anh Thiện kể lại.

Sau khi xảy ra vụ việc, Dũng rời khỏi hiện trường, anh Thiện được mọi người chuyển đi cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Anh Thiện cho biết thêm, trước đây anh làm tài xế cho xe Anh Thắng (cùng chỗ với Dũng). Trong quá trình làm việc chung, anh Thiện với Dũng có xảy ra một số xích mích nhưng mọi chuyện xảy ra đã lâu.

Trưa cùng ngày, bác sĩ Lâm Xuân Nguyên - Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Thiện nhập viện vào khoảng 21h20’ tối ngày 5/4, trong tình trạng khó thở, da nhợt nhạt, nhịp thở tăng, trên người bị 03 vết đâm ở ngực, mặt và chân.

Trong đó, có một vết đâm thấu ngực trái, tràn màn dịch và khí màn phổi bên trái, nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó, bệnh viện tiến hành phẫu thuật gấp để cứu bệnh nhân. Hiện sức khỏe bệnh nhân Thiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích