Bà bầu cùng mẹ ruột tổ chức đánh bạc tại chung cư cao cấp

Thứ ba, 02/05/2017, 18:51
Cảnh sát đã bắt quả tang hàng chục người đến từ các tỉnh miền Tây đang hăng say sát phạt nhau tại chung cư cao cấp tại Cần Thơ.

Ngày 2/5, Công an quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 14 nghi phạm để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc xảy ra tại căn hộ số N3-5 thuộc chung cư Tây Nguyên Plaza (phường Phú Thứ) do Lê Hồng Nga (31 tuổi) đứng tên.

Trước đó, vào chiều ngày 29/4, Công an quận Cái Răng phối hợp với Công an phường Phú Thứ bắt quả tang tại căn hộ của Nga có 20 người đang tham gia sát phạt nhau dưới hình thức đánh bài ăn tiền. Tang vật thu giữ tại chỗ gần 120 triệu đồng tiền mặt, 10 bộ bài tây và 18 ĐTDĐ…

Tang vật vụ đánh bạc. Ảnh: C.A

Trong 20 nghi phạm bị bắt quả tang, cảnh sát tạm giữ hình sự 14 người. Nga và Huỳnh Lê Điền Ni (24 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đang mang thai và nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại. Bốn người khác, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý hình sự.

Các đối tượng tham gia đánh bạc bị bắt quả tang. Ảnh: C.A

Điều đáng nói dù đang mang thai, Nga vẫn tham gia sát phạt với các con bạc. Mẹ ruột của Nga là Trần Ngọc Hạnh (62 tuổi) cũng đang bị tạm giữ để điều tra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích