Người nhà nạn nhân báo mất gần 100 triệu đồng sau tai nạn giao thông

Thứ bảy, 24/06/2017, 08:27
Sau tai nạn giao thông, người nhà chị Nhờ đến hiện trường và khai báo với cơ quan chức năng việc trong cốp xe của chị này có tiền và vàng trị giá gần 100 triệu đồng. Tuy nhiên khi công an kiểm tra thì không thấy số tài sản trên.

Ngày 23/6, Đội CSGT Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an quận Bình Tân, TP.HCM để điều tra, làm rõ vụ việc người dân khai báo mất tiền và vàng trị giá gần 100 triệu đồng sau tai nạn giao thông.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều cùng ngày, chị Phạm Thị Nhờ (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân) chạy xe máy biển số 50N1-282.46 trên quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay An Lạc về ngã tư An Sương.

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường

Khi đến cầu vượt tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân), chị Nhờ xảy ra va chạm với một phương tiện khác dẫn đến té ngã.

Chị Nhờ bị thương khá nặng gãy xương vai, xương hàm, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Riêng chiếc xe xảy ra va chạm với chị Nhờ đã rời khỏi hiện trường.

Người nhà chị Nhờ sau khi được thông báo về vụ tai nạn đã đến hiện trường phối hợp với công an cung cấp thông tin hỗ trợ điều tra.

Đáng chú ý là người thân của chị Nhờ thông báo với công an là chị này vừa đi mua vàng ở quận 5 về và để toàn bộ tài sản gồm tiền, vàng trị giá gần 100 triệu đồng trong cốp xe.

Công an kiểm tra những thứ sót lại ở hiện trường nghi là của chiếc xe xảy ra va chạm với nạn nhân

Tuy nhiên thời điểm công an kiểm tra cốp xe có sự chứng kiến của nhân chứng và người thân chị Nhờ nhưng không có số tài sản nói trên.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, thời điểm chị Nhờ bị thương nằm trên đường có rất đông người dân xúm lại xem.

Hiện công an đang điều tra vụ việc.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích