"Cướp biển" Johnny Depp phải bán tài sản cá nhân để trả nợ

Thứ tư, 21/06/2017, 15:54
Mới đây, một loạt tin nhắn giữa Johnny Depp với nhóm cựu quản lý đã được tung ra, cho thấy 'chàng cướp biển' đã túng quẫn đến nỗi phải bán nhiều đồ dùng cá nhân trừ nợ.

Nam tài tử tiêu xài hoang phí đến mức nhóm cựu quản lý cũng phải "bó tay"

Như ai cũng biết, ngôi sao Pirates of the Caribbean vừa kiện nhóm quản lý cũ của mình ra tòa, đã lập tức bị họ phản pháo lại bằng cách “vạch mặt” hết thói hư tật xấu, cho thấy nam tài tử tiêu xài hoang phí đến nỗi gia sản khổng lồ cũng ''bay theo gió''.

Thừa thắng xông lên, nhóm quản lý tiếp tục tung những đoạn email qua lại giữa họ và Johnny Depp vào thời điểm năm 2009, khi nam tài tử đang bận rộn đóng phần 4 của loạt phim cướp biển. Trong đó, đại diện Joel Mandel của nhóm quản lý đã cố gắng thuyết phục nam tài tử: “Tôi muốn ngồi lại với anh để nói chuyện tài chính, những khoản vay, làm cách nào để vay tiền và làm sao để hoàn trả số tiền đó. Cuối cùng, phải nhìn vào thực tế số thu nhập và chi tiêu của anh trong thời gian qua để ta cùng nhau cải thiện tình hình này”.

Dù vậy, Johnny Depp lại phản ứng rất gay gắt và có vẻ chẳng muốn nhắc tới chuyện tiền nong: “Anh muốn tôi làm gì? Muốn tôi bán bộ sưu tập tranh? Tôi sẽ bán. Anh muốn tôi bán thứ khác nữa? Tất nhiên... Nhưng là cái gì? Du thuyền của tôi sẽ được Sony thuê vào năm mới cho phim The Tourist quay ở Venice. Hơn nữa tôi còn xe hơi, xe máy, đồ dùng cá nhân, sách, tranh và vài mảnh linh hồn sót lại, anh còn muốn tôi bán thêm gì nữa?”.

Johnny Depp liên tục vướng vào lùm xùm đời tư

Trong tình thế rối bời, chàng Jack Sparrow vẫn cương quyết giữ lại phi cơ cá nhân: “Tôi không có nhiều lựa chọn. Đi máy bay với đám paparazzi là một cơn ác mộng kinh khủng”.

Dù vậy, nam tài tử 54 tuổi vẫn hết sức “bạt mạng”, cố gắng nhìn vào tương lai tươi sáng: “Vào ngày 15.2 sắp tới tôi sẽ quay The Tourist, được 20 triệu (USD - PV). Sau đó tôi sẽ chuyển sang Pirates 4, được 35 triệu nữa, kế đó là Dark Shadows hốt 20 triệu. Tôi hi vọng nhiêu đó tiền sẽ giúp tôi sống sót trong năm tới và sẽ giúp mọi thứ cân bằng trở lại”.

Thế nhưng, bên cạnh những dự án hái ra tiền, Johnny Depp cũng gặp khá nhiều “phi vụ” thua lỗ: “The Rum Diary là một sự thất bại mà chúng ta hoàn toàn lường trước được và may ra Public Enemies còn trả lương khá khẩm hơn”.

Thực tế, hai bộ phim The Tourist (2010), Dark Shadows (2012) sau đó của nam tài tử bị giới phê bình chỉ trích thậm tệ, doanh thu phòng vé chẳng mấy đột phá dù không đến mức thua lỗ. Về sau, Johnny Depp lại còn xuống dốc hơn nữa với “bom xịt”Alice Through the Looking Glass (2016). Mãi gần đây, phần 5 của loạt phim cướp biển may ra giúp anh gỡ gạc chút danh tiếng và lợi nhuận, với tổng doanh thu hơn 600 triệu USD toàn cầu.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn