Võ Hoàng Yến: "Nam Trung thật sự ghê gớm, nhiều khi còn quát cả tôi!"

Thứ tư, 21/06/2017, 10:52
Đây là những chia sẻ đầu tiên của siêu mẫu Võ Hoàng Yến về "Vietnam's Next Top Model" trước khi tập 1 lên sóng vào cuối tuần này.

Sau 2 tuần "The Face" lên sóng, chương trình đối thủ "Vietnam's Next Top Model" cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả. Với dàn thí sinh cũ đầy chất lượng và 3 giám khảo có thâm niên và uy tín trong nghề, "Vietnam's Next Top Model" được nhiều khán giả chờ đợi, kỳ vọng. Cùng trò chuyện với Võ Hoàng Yến - 1 trong 3 vị giám khảo chính của mùa 8 năm nay trước giờ lên sóng.

Chào Võ Hoàng Yến! Sau một thời gian ghi hình chị có thể nhận xét sơ qua về cuộc thi "Vietnam's Next Top Model - All Stars" năm nay?

Lịch làm việc của chúng tôi khá căng thẳng, dày đặc nhưng cả ê-kíp vẫn rất cố gắng hoàn thành phần việc của mình để kịp tiến độ công việc. Hơi mệt nhưng vui và hào hứng. Thú thật là tôi rất yêu vị trí và công việc mới của mình.

Vậy các thí sinh thì sao? Có khó để "uốn nắn" họ không?

Tôi thấy các em và các bạn khá chuyên nghiệp, chịu khó lắng nghe. Điều quan trọng là các bạn phải đảm bảo thể lực và sức khỏe để có thể theo được chặng đường dài với chương trình chứ không chỉ là ngày một ngày hai.

Từng là đồng nghiệp diễn cùng nhau và giờ lại là thầy - trò, chị có lúng túng với mối quan hệ này?

Tôi hoàn toàn không, vì công việc rất rõ ràng. Gọi là "thầy" nghe to tát quá, tôi chỉ là người hướng dẫn, thị phạm và chỉnh sửa các bạn với những gì mình có thể làm được. Nếu nói chia sẻ kinh nghiệm thì có vẻ dễ nghe hơn (cười).

Không có tài ăn nói lại chưa từng thể hiện mình nhiều với vai trò tương tự như vậy, Võ Hoàng Yến có làm khó ê-kip trong khâu ghi hình không?

Thú thật với bạn là ngày đầu tiên cũng khá vất vả và ê-kíp cũng kiên nhẫn với tôi (cười). Nhưng qua ngày thứ hai, khi mọi thứ đã vào guồng, tôi cũng đã nắm được tinh thần làm việc rõ hơn nên mọi chuyện suôn sẻ hơn.

Đã chuyển hướng làm DJ và giờ lại làm giám khảo, có vẻ như Võ Hoàng Yến không còn nhiều show diễn lẫn kinh nghiệm ở người mẫu để chỉ bảo các bạn đồng nghiệp, nhất là trong bối cảnh ngành nghề này có những sự vận động không ngừng?

Nếu tôi không còn làm nghề sao vẫn được Đỗ Mạnh Cường mời làm vedette cho show diễn vừa rồi tại Phú Quốc? Tôi có thể không xuất hiện thường xuyên nhưng không có nghĩa là tôi không biết gì hết. Có nhiều cách để bạn cập nhật kiến thức, nâng cao kinh nghiệm mà. Facebook, Instagram, Twitter, YouTube... đầy rẫy ra những kiến thức nghề và bật mí cho bạn biết, tôi vẫn follow những siêu mẫu thế giới để thấy họ đáng ngưỡng mộ như thế nào, ví dụ như Naomi Campbell chẳng hạn.

Quay về với người mẫu có nghĩa DJ là lựa chọn sai lầm?

Tôi chưa từng nói tôi bỏ hẳn nghề DJ và tôi cho rằng trong cuộc đời cần có những quãng nghỉ để tái tạo năng lượng và phát triển mình hơn nữa. Thẳng thắn mà nói với nhau, ngồi giám khảo "Vietnam's Next Top Model" là tôi đang "thăng hạng" cho mình đó chứ. Nó là cơ hội và thách thức tôi đang háo hức đón nhận. Còn DJ tôi sẽ vẫn theo đuổi nó, nhưng cơ hội để show nghề nghiệp đó trên mặt báo có lẽ không nhiều bằng nghề người mẫu và giám khảo nên ít ai biết.

Về giám khảo Nam Trung, chị có đánh giá như thế nào?

Anh Trung thật sự rất ghê gớm (cười to), nhiều khi anh ý còn quát và mắng cả tôi nữa. Nhưng không thể phủ nhận trong công việc, Nam Trung là một người chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tình. Chúng tôi đã có những tranh cãi nhất định về quan điểm nghề nghiệp nhưng sau tất cả, chúng tôi cũng đã ngồi lại với nhau để tìm một hướng đi có lợi nhất cho các thí sinh và chương trình.

Vậy ai là người thí sinh sợ hơn, chị hay Nam Trung?

Đương nhiên là anh Nam Trung rồi. Nhiều khi tôi thấy anh ý quắc mắt một cái là thí sinh co rúm lại. Nói thật chứ đến tôi còn sợ nói gì thí sinh (cười).

Còn host Trương Ngọc Ánh thì sao?

Chị Ánh lại là một người nhẹ nhàng, từ tốn nhưng mỗi lời, mỗi câu chị nói lại rất có sức nặng. Thần thái của chị Ánh không phải là dữ dằn mà là sự pha trộn giữa đẳng cấp và lạnh lùng nhưng vẫn có sự nồng ấm của một người chị đi trước.

Trong số các thí sinh, chị ấn tượng và mong ai là Quán quân?

Tôi cũng đã chọn được Quán quân cho mình nhưng quan trọng là chặng đường dài phía trước các bạn đó có đảm bảo được tinh thần và sức khỏe để hoàn thành tốt tất cả các thử thách hay không lại là điều tôi lo lắng. Chỉ một chút sơ sẩy thôi mọi ước mơ sẽ tan tành ngay lập tức bởi thực lực thí sinh năm nay quá mạnh.

Một câu hỏi vui cuối cùng, có thử thách nào mà chị không thể thị phạm cho các bạn thí sinh không?

Đương nhiên là không rồi vì chúng tôi là BGK nên chúng tôi sẽ biết trước thử thách mà (cười). Tôi có thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng chứ. Với dàn thí sinh như năm nay, tôi không dám sơ sẩy, sợ bị thí sinh "chặt" lại mentor lắm (cười lớn).

Cảm ơn Võ Hoàng Yến về những chia sẻ thú vị!

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn