Phương Thanh bị đánh bầm dập trong phim mới

Thứ tư, 21/06/2017, 09:42
Teaser phim ngắn "Buông tay đi" của nữ ca sĩ hé lộ hình ảnh cô bị chồng đánh đập, đối xử tệ bạc khiến người xem không khỏi ngậm ngùi, chua xót.

Sau khi ngồi ghế nóng hàng loạt game show, chương trình truyền hình thực tế, Phương Thanh chuẩn bị cho ra mắt dự án phim ngắn Buông tay đi nói về vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay là nạn bạo hành gia đình.

Trong đoạn teaser ngắn vừa chia sẻ, những thước phim Phương Thanh bị chồng đánh đập, hành hạ ngày này qua ngày khác khiến người xem không khỏi xót xa, rùng mình. Ngoài ra, cái tát như “trời giáng” của Trương Thanh Long trong vai người chồng là hình ảnh tượng trưng cho những trận đòn roi mà những người phụ nữ Việt phải cam chịu khi không may lấy phải người chồng vũ phu. Bức bối, dồn nén đến tận cùng, Phương Thanh quyết định “vùng lên” chống trả.

Điều này cũng khiến đứa bé sợ hãi ôm chầm lấy mẹ trong đêm tối. Những trận cãi vã, những cơn mưa đòn roi sẽ là nỗi ám ảnh bủa vây tuổi thơ em.

Phương Thanh đưa cảnh bạo hành gia đình vào phim ngắn. Ảnh: NVCC.

Tuy nhiên đỉnh điểm của đau khổ chính là việc người vợ chạy ra khỏi nhà để tránh những cơn bạo hành lại không may bị tai nạn đụng xe ngã ngửa trên mặt đường, máu me bê bết. Đây cũng là một trong những hình ảnh có sức nặng nề mà đoạn teaser truyền tải.

Nói về cảnh quay này, giọng ca Giã từ dĩ vãng cho biết cả ê-kíp vô cùng lo lắng cho chị trong quá trình thực hiện. Với bản tính “liều mạng”, muốn có thước phim chân thực nhất, nữ ca sĩ tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

Cảnh quay khiến người xem cảm động và thương xót cho thân phận người phụ nữ trong phim ngắn Buông tay đi của nữ ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: NVCC.

Dự án Buông tay đi được "chị Chanh" nảy sinh ý tưởng khi mỗi ngày xem tin tức đều cảm thấy thương cảm và xót xa cho các chị em phụ nữ, đặc biệt các vùng thôn quê đang ngày đêm phải hứng chịu những trận đòn roi vô cớ từ các ông chồng vũ phu. Rất nhiều người trong số đó cũng chỉ vì thương con mà phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần.

Phim ngắn lần này là tiếng nói của Phương Thanh góp phần cảnh tỉnh toàn xã hội hiện nay phải cùng nhau bảo vệ, bênh vực và góp phần xoa dịu nỗi đau những người phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hành.

Bộ phim cũng sử dụng nhạc phim là ca khúc cùng tên được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dành riêng cho giọng hát của Phương Thanh. Phim ngắn sẽ được ra mắt vào ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Theo Zing

Các tin cũ hơn