Xe du lịch tông đuôi xe tải, hàng chục người nghi thiệt mạng

Thứ hai, 03/07/2017, 16:12
Chiếc xe khách chở gần 50 khách du lịch đã bị cháy rụi và lực lượng cứu hộ xác nhận có ít nhất 17 người bị cho là mất tích.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận xác xe khách đã cháy rụi - Ảnh: Reuters

Tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (3-7) trên tuyến đường cao tốc A9, gần thị trấn Muenchberg, bang Bayern, miền Nam nước Đức.

Một chiếc xe khách chở 46 khách du lịch cùng với hai tài xế đã tông vào đuôi một xe tải chạy cùng chiều trên đường cao tốc rồi bốc cháy sau cú va chạm.

Cảnh sát Đức cho biết ít nhất 31 người bị thương ở nhiều mức độ trong khi số phận của 17 người khác vẫn chưa được xác nhận nên được xếp vào mục "bị mất tích".

Người phát ngôn cơ quan cảnh sát địa phương, bà Anne Hoefer cho biết tổng cộng có 48 người trên chiếc xe buýt xấu số và chắc chắn có người đã không thể thoát ra ngoài khi tai nạn xảy ra.

Trong số những người bị thương có người trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát chỉ hy vọng có những người đã thoát được ra ngoài xe lúc cú đâm xảy ra và còn đang hoảng loạn nên chưa báo lại với nhà chức trách.

Nhiều máy bay trực thăng đã được điều tới hiện trường phục vụ công tác cứu nạn trong khi tuyến đường cao tốc nơi xảy ra tai nạn đã bị phong tỏa để phục vụ điều tra.

Khu vực xảy ra tai nạn là vùng rừng núi phía Nam nước Đức không xa biên giới với Cộng hòa Czech.

Trực thăng cứu hộ đậu dọc bên con đường đã bị khóa để cứu người - Ảnh: Reuters

Lực lượng cứu hộ đang đến hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Reuters

Lực lượng cứu hộ điều động trực thăng cấp tốc để cứu người - Ảnh: Reuters

Lực lượng cứu hộ đã tập trung khá đông tại hiện trường - Ảnh: Reuters

Theo TTO

Các tin cũ hơn