Khởi tố 2 người đánh đập, bắt giữ con nợ

Thứ bảy, 15/07/2017, 08:50
Nhiều lần đòi tiền anh Bình không được, Thắm (43 tuổi, ngụ Đồng Tháp) gọi đàn em đánh nạn nhân bất tỉnh rồi giam lỏng ở quán cà phê.

Ngày 14/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoàng Thắm (43 tuổi) và Trần Trường Giang (20 tuổi, cùng ngụ xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò). Cả hai bị cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Thắm (trái) và Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cảnh sát, bốn tháng trước, anh Lê Thanh Bình (42 tuổi, ngụ xã Mỹ An Hưng B) có vay của Thắm số tiền 30 triệu đồng. Đến hẹn, Thắm nhiều lần tìm anh bình để đòi nợ. Người này không có tiền trả nên bị Thắm đe doạ.

Ngày 18/5, Thắm cùng với Thắng và hai người khác đi tìm anh Bình. Cả nhóm đánh đập nạn nhân đến ngất rồi đưa về giam lỏng ở một quán cà phê. Tại đây, Thắm cùng đàn em tiếp tục đe doạ, buộc nạn nhân gọi người nhà mang tiền đến trả.

Qua điều tra, cảnh sát đã mời Thắm và Giang lên làm việc. Cả hai thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật. Cảnh sát đang truy bắt hai người còn lại để làm rõ cùng về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo Zing

Các tin cũ hơn