Xác định danh tính 8 người thương vong trong vụ nổ đạn pháo

Thứ sáu, 18/08/2017, 17:26
Liên quan đến vụ nổ đạn pháo sáng 18.8 ở Khánh Hòa khiến 6 người chết, trong đó có 3 trẻ em, UBND tỉnh Khánh Hòa đã thông tin danh sách các nạn nhân tử vong và bị thương.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ nghi cưa đạn pháo dẫn tới phát nổ, khiến 8 người thương vong.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã thông tin danh sách các nạn nhân tử vong trong vụ nổ đạn pháo gồm: Bo Bo Xiếp (SN 1982), Mấu Minh Ngữ (SN 1994), Mấu Minh nghĩa (SN 2008, em Bo Bo Xiếp), Cao Thị Thanh Vân (SN 2007), Cao Hồng Phi (SN 2014) và Mấu Quốc Dương (SN 1957, là cha vợ của Bo Bo Xiếp, cùng ngụ thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa).

Nạn nhân bị thương nặng là Bo Bo Sượng (SN 1962, là cha của Bo Bo Xiếp) và một người khác bị thương nhẹ. Cả hai người này đều ngụ thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Hữu Thơ – Chánh văn phòng UBND huyện Khánh Sơn xác nhận: Bước đầu công tác điều tra hiện trường của nhiều đơn vị phối hợp đã xác định các nạn nhân trong gia đình Bo Bo Xiếp cưa đạn pháo 105 ly, khả năng là còn sót lại từ thời chiến tranh. Hiện trường vẫn đang được phong tỏa để điều tra.

Trước đó, ông Huỳnh Ngọc Bông - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn của UBND tỉnh Khánh Hòa xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Bông thông tin, vụ nổ đạn pháo xảy ra khoảng 9h30 cùng ngày tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, vụ việc khiến 6 người tử vong và 2 người bị thương. Trong 6 người tử vong có 3 người lớn và 3 trẻ em. Hai người bị thương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh.

“Phía đại diện UBND tỉnh và các cấp chính quyền huyện Khánh Sơn đã có mặt tại hiện trường trong buổi sáng cùng ngày. Chính quyền đang tiến hành tổ chức thăm, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân” - ông Bông cho biết.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn