Nhân viên ngân hàng làm chết cháu bé, quay lại xóa vết

Thứ năm, 17/08/2017, 12:48
Sau khi gây ra tai nạn, Hiếu đã lái xe đến nghĩa địa cất giấu và quay lại hiện trường xóa dấu vết.

Ngày 17/8, Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quang Hiếu (28 tuổi, trú tại thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 26/6, Hiếu điều khiển xe ôtô di chuyển trên địa bàn xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc và gây tai nạn với xe máy do một người đàn ông địa phương điều khiển, chở theo vợ và 3 con nhỏ.

Đối tượng Nguyễn Quang Hiếu tại cơ quan công an.

Cú tông mạnh khiến một cháu bé 7 tuổi tử vong, những  người còn lại đi trên xe bị thương nặng và được người dân gần đó đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, lợi dụng đêm tối Hiếu đã lái xe đi cất giấu ở khu vực nghĩa địa, sau đó quay lại hiện trường vụ tai nạn để thu dọn những mảnh vỡ của xe nhằm xóa dấu vết.

Chiếc xe Hiếu gây tai nạn đem đến gara ôtô để sửa.

Ngày hôm sau Hiếu đã mang xe đi sửa và đi làm bình thường. Được biết, Hiếu là nhân viên Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) Nghệ An, chi nhánh tại huyện Hưng Nguyên.

Đối tượng này từng tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân. Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Hiếu trước pháp luật.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn