Thêm một vụ cướp ngân hàng ở miền Tây

Thứ năm, 28/09/2017, 08:32
Kẻ cướp cầm vật giống súng, xông vào phòng giao dịch Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Khu công nghiệp Hoà Phú (Vĩnh Long), khống chế nhân viên, lấy đi hơn 200 triệu đồng.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h ngày 27/9, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Nghi phạm được cho là đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật giống súng, xông vào phòng giao dịch, yêu cầu những người có mặt nằm xuống và ném túi xách vào trong quầy giao dịch, bắt nhân viên bỏ tiền vào bên trong.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ cướp. Ảnh: Minh Anh.

Các nhân viên đã làm theo lời tên cướp. Sau khi lấy được túi tiền, tên cướp ra ngoài lấy xe tay ga hiệu Honda Air Blade tẩu thoát.

“Khi kẻ cướp rút vật giống súng, lên đạn, những người có mặt nghe một tiếng 'cốp'; mọi người không biết là súng thật hay súng giả nên không ai dám chống cự”, một nhân viên đối diện với tên cướp kể.

Nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Minh Anh.

Một cán bộ điều tra có mặt tại hiện trường cho biết: “Toàn bộ diễn biến vụ cướp được camera giám sát ghi lại. Số tiền bị cướp qua kiểm đếm là 207 triệu đồng”.

Đại tá Nguyễn Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, đang cùng lực lượng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Công an các tỉnh, thành lân cận cũng được thông báo về vụ cướp, nhận diện thủ phạm để phối hợp, truy bắt nghi phạm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích