U60 giết người nằm ngủ cạnh vợ vì ghen

Thứ hai, 06/11/2017, 08:59
Nửa đêm, ông Đào leo tường vào nhà thấy vợ đang ngủ cạnh người đàn ông khác, nên đã không kiểm soát được hành vi, ra tay giết chết người này.    
Ảnh minh họa

Ngày 6/11, TAND TP.HCM sẽ đưa vụ Nguyễn Đào (sinh năm 1957, ngụ quận Tân Bình) ra xét xử về tội Giết người.

Trước đó VKS đã hoàn tất cáo trạng, cáo buộc bị can Đào có hành vi giết người “đê hèn” và khẳng định bà Mai - vợ Đào - có ngủ chung cùng ông Hà (sinh năm 1978) nhưng không quan hệ bất chính. Trong khi đó ông Đào khẳng định mình giết "tình địch" vì bị vợ xua đuổi và ghen tuông khi thấy vợ nằm ngủ cạnh ông Hà.

Cụ thể, cáo trạng cho rằng ông Đào và vợ là Mai (sinh năm 1970) chung sống có với nhau 4 người con gái, tại quận Tân Bình. Cuối năm 2016 bà Mai dọn ra thuê nhà ở riêng ở quận 12 và đưa 4 con về đây sinh sống.

Bà Mai cũng thuê Hà lái xe chở hàng cho mình và cho Hà ở chung nhà thuê của mình. Trong khi đó ông Đào cũng xin vợ cho ở chung để gia đình đoàn tụ, bà Mai đã không đồng ý. Chính điều này dẫn đến việc ông Đào ghen tuông, giữa ông Đào và bà Hà phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 1h ngày 22/2/2017, Đào dùng miếng vải màu đen, buộc giữ khung gỗ sát cánh cửa sắt, để làm điểm tựa trèo qua cổng hàng rào, đột nhập vào nhà bà Mai thuê.

Đào lên lầu 1 thì thấy bà Mai và ông Hà đang nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà. Đào xuống bếp lấy 1 cây gỗ, bật màn hình điện thoại thấy cho sáng rồi dùng cây gỗ đập đầu ông Hà.

Các con ông Đào nghe tiếng la liền từ phòng ngủ chạy ra can ngăn cha và báo công an.

Ông Hà được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong. Ông Đào bị bắt ngay sau đó và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại cơ quan điều tra, bà Mai khai nhận do mệt nên nằm ngủ (theo hướng cùng chiều với ông Hà), chứ không quan hệ tình cảm bất chính với nạn nhân.

* Tên một số nhân vật đã đổi.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích