Giáo viên mầm non bị tố đánh trẻ 5 tuổi gãy ngón tay

Thứ năm, 02/11/2017, 10:50
Thấy con 5 tuổi bị sưng, đau ở tay, chị Cúc hỏi thì cháu nói bị cô giáo mầm non đánh. Chị đưa con đi khám thì mới phát hiện bị gãy đốt ngón tay út.    
Cháu N.D.L. bị gãy ngón tay út sau khi đi học ở trường về.
Ngày 1-11, chị Nguyễn Thị Cúc (SN 1973), tạm trú tại xã Nghi Đức, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc làm rõ về việc con chị là cháu N.D.L. (5 tuổi) đi học ở trường mầm non Nghi Đức và bị cô giáo Nguyễn Thị Đ. đánh dẫn đến gãy ngón tay.

Theo trình bày của chị Cúc, vào 17 giờ ngày 25/10, khi con đi học về thấy con bị sưng, thâm tím ở tay nên gắng hỏi thì cháu trả lời bị cô giáo Đ. đánh vào tay. Sau đó chị Cúc đã chở cháu L. tới trường và báo sự việc với cô giáo hiệu trưởng. Ngày hôm sau, chị đưa con đi khám, chụp phim. "Bác sĩ nói con tôi bị gãy đốt ngón tay út bàn tay trái"- chị Cúc cho biết.

Làm việc với phóng viên, cô Đ. thừa nhận vào đầu giờ chiều 25/10, khi cháu L. cùng cháu Đ. cùng lớp đùa nghịch, cô đã dùng que tre (dài khoảng 50cm) "gõ" vào tay cháu Đ. và cháu L.. Cô Đ. cho biết việc đánh vào tay 2 cháu không phải tức giận gì mà chỉ là để cho các cháu ổn định chỗ ngồi chuẩn bị học vì các cháu đang đùa nghịch ồn ào. "Khi tôi gõ vào tay 2 cháu thì các cháu vẫn cười chơi đùa chứ không hề đau. Nếu mà gõ đến gãy tay như thế thì các cháu phải khóc thét liền, hôm đó tôi dạy đến hết buổi rồi về và cũng không thấy cháu có biểu hiện gì khác"- cô Đ. nói.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cô Đ. đã đến gia đình nhận lỗi về hành vi dùng que gõ vào tay cháu là hành vi không đúng mực. Cô Đ. cũng xin nhận trách nhiệm về tiền viện phí và thuốc thang để chăm sóc cháu.

Cô Trần Thị Tú Hoa, Hiệu trưởng trường mầm non Nghi Đức, cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi cũng đã mời phụ huynh lên cùng họp với Ban đại diện Hội phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường. Hiện chưa thể xác định được việc cô Đ. có đánh gãy ngón tay học sinh hay không nhưng về hành vi đánh trẻ là cô Đ. sai, phía nhà trường sẽ xử lý nghiêm".

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 2/11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Thái Khắc Tân, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Vinh, cho biết đơn vị đã nhận được thông tin và đã cử cán bộ xuống xác minh, làm rõ sự việc.
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn