Vụ 3 người tử vong trên xe Mercedes: Một phần nóc ôtô bị cháy

Thứ tư, 21/03/2018, 14:32
Ngày 21/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ cùng con trai 9 tháng tuổi tử vong trong chiếc ôtô Mercedes.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng cùng ngày, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang - thông tin với báo chí cho biết, đến tối qua 20/3, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo Đại tá Lê Văn Canh, hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của cả 3 người, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra. Có một chi tiết đặc biệt là vào thời điểm phát hiện 3 người chết trong xe Mercedes, trần chiếc xe này bị cháy một phần.

Cũng trong sáng cùng ngày, trao đổi với PV, một cán bộ UBND phường Trần Phú cho biết: "Quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau. Tổ dân phố cũng như tổ hòa giải của phường chưa bao giờ phải làm việc với gia đình anh Mạnh về vấn đề tình cảm gia đình".

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Giang cho biết, anh Mạnh hiện là lái xe cho Sở; ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ xuống gia đình.

Ông Hưng đánh giá anh Mạnh là người rất hiền lành, tốt tính, sống hài hòa với đồng nghiệp, không có va chạm với bất cứ ai.

"Được biết anh Mạnh quê ở Hải Phòng. Hiện tại mẹ và anh em cũng từ quê lên để lo tang lễ cho 3 người. Anh Mạnh còn 1 đứa con trai đang học lớp 9. Cháu có bà ngoại và cậu ruột nhà ở ngay cạnh. Cháu bé hiện rất sốc và đau buồn khi 3 người thân ra đi cùng lúc. Chúng tôi cùng gia đình đang cố gắng động viên bé vượt qua nỗi đau này”, ông Hưng thông tin.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích