Thua độ World Cup 230 triệu, thanh niên gán nhà rồi lên cầu định tự tử

Thứ bảy, 23/06/2018, 11:25
Thua độ bóng đá 230 triệu dịp World Cup, Nguyễn Văn P. đã phải thế chấp căn nhà tại quê ở Hải Dương rồi lên Hà Nội trốn nợ. Trong lúc quẫn bách, nam thanh niên 28 tuổi này đã lên cầu Chương Dương định nhảy cầu tự tử.

Sáng 23-6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) cho biết tổ công tác của đội ngày 22-6 gồm 2 thượng úy Đào Đức Minh và Nguyễn Quang Trung làm nhiệm vụ ở cầu Chương Dương đã giải cứu 1 nam thanh niên đứng trên cầu Chương Dương (quận Long Biên) định nhảy xuống sông Hồng tự tử do thua cá độ bóng đá dịp World Cup 2018.

Nam thanh niên đang được các chiến sĩ CSGT trấn an, khuyên giải - Ảnh Công an cung cấp

Theo thượng úy Nguyễn Quang Trung, khoảng 16 giờ ngày 22-6, khi làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Chương Dương (địa bàn quận Long Biên), anh và thượng úy Trung cùng tổ bảo vệ cầu nhận đuợc tin báo có 1 nam thanh niên trèo qua thành cầu có ý định tự tử. Tổ công tác lập tức khẩn trương tiếp cận hiện trường tại khu vực giữa cầu và thuyết phục, đưa người thanh niên trên ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau khi đưa nam thanh niên vào chốt giao thông thì được biết người này tên Lê Văn P. (SN 1990, quê ở tỉnh Hải Dương). Do ham mê cá độ bóng đá, P. đã tham gia cá độ một số trận đấu tại World Cup 2018 nhưng thua độ với tổng số tiền 230 triệu đồng. P. đã phải gán ngôi nhà ở quê. Đến hạn trả nhưng không có cách nào nên P. bỏ lên Hà Nội nhằm tạm trốn nợ do thua độ bóng đá dịp World Cup. Trong lúc quẫn bách, P. đã ra cầu Chương Dương với ý định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo Thượng úy Trung, sau khi được các cán bộ, chiến sĩ trong Đội CSGT số 5 trấn an, động viên và phân tích nam thanh niên đã ổn định tinh thần trở lại. Nam thanh niên sau đó đã được Đội CSGT số 5 bàn giao cho lực công an phường sở tại tiếp nhận.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích