Bịt mặt lẻn vào trường, khống chế hiếp dâm cô giáo

Thứ bảy, 23/06/2018, 10:35
Một cô giáo trực hè giữa ngôi trường vắng vùng núi TT-Huế đã bị một thanh niên bịt kín mặt lẻn vào trường dùng dao khống chế hiếp dâm và cướp tài sản.

Trường THCS Lê Thuyết - nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Sáng 23/6, nguồn tin từ Công an TT-Huế cho biết, Công an thị xã Hương Trà vừa bắt giữ đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú tại thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Vụ án xảy ra tại một ngôi trường THCS thuộc xã vùng núi Bình Thành.

Thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 9h15 ngày 20/6, cô P.T.N.N. (33 tuổi) thực hiện nhiệm vụ trực hè tại Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) thì phát hiện một nam thanh niên bịt mặt, cầm theo vật nhọn bằng gỗ đi vào trường. Sự việc diễn ra nhanh, bất ngờ. Khi vào phòng, nam thanh niên thấy trên bàn có một con dao Thái Lan, nên kẻ lạ tiến đến lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho cô giáo này cố sức chống cự, bởi lúc này toàn khu trường chỉ có mỗi cô N.

Sau khi cưỡng bức cô giáo, đối tượng rời đi và cướp 2 chiếc điện thoại của cô N. mang về bán tại một cửa hàng trên đường Trần Phú (thành phố Huế).

Vụ việc ngay sau đó được trình báo đến lực lượng chức năng xã Bình Thành. Công an thị xã Hương Trà cũng kịp thời vào cuộc, xuống ngay hiện trường để điều tra sự việc.

Qua lời khai của nạn nhân và tiến hành xác minh điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng Võ Minh Trung là kẻ gây án. Trung bị Công an Hương Trà bắt giữ khi trên đường từ thành phố Huế quay trở lại xã Bình Thành. Đáng chú ý, thời điểm bị bắt, lực lượng công an phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ” (một loại chất gây nghiện như ma túy) chưa qua sử dụng. Được biết, Trung từng nhiều lần hút “cỏ Mỹ” và bị lực lượng chức năng địa phương nhắc nhở, khuyến cáo.

Theo quan sát của PV, Trường THCS Lê Thuyết dù nằm trên trục đường liên xã nhưng khá xa nhà dân, khuôn viên trường rộng, sau lưng là đồi núi hoang vắng. Dư luận hiện đặt nhiều băn khoăn, một ngôi trường vùng núi vắng vẻ như vậy, nhưng tại sao hiệu trưởng trường này lại không bố trí nhiều người trực hè, đặc biệt là nhân viên bảo vệ, để rồi dẫn đến vụ việc đau lòng như nêu trên?

Hiện, vụ việc tiếp tục được Công an thị xã Hương Trà điều tra, làm rõ.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn