Khởi tố, bắt giam nghi phạm hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Thứ sáu, 13/07/2018, 17:08
Ngày 13.7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Phước Thắng để tiếp tục điều tra hành vi, hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đoàn Phước Thắng sau khi bị bắt

Trước đó ngày 7.7, gia đình em Nguyễn Thị T.N. (12 tuổi, ngụ P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đến UBND P.Thới Bình xin làm khai sinh cho con của T.N. Qua xem xét hồ sơ xin đăng ký khai sinh, cán bộ hộ tịch tra cứu hồ sơ nhân thân thì phát hiện T.N. mới hơn 12 tuổi nên đã điện báo đến cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, dưới sự giám hộ của gia đình, N. cho biết năm 2017 thông qua mạng xã hội Zalo quen người đàn ông tên Thắng (31 tuổi, ngụ KV 3, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều).

Sau đó Thắng nhiều lần rủ T.N đi chơi và mướn phòng trọ để quan hệ.

Cuối tháng 4 vừa qua, T.N. sinh 1 bé gái (đến nay hơn 2,5 tháng tuổi - PV). Sau đó, gia đình N. đến UBND P.Thới Bình xin đăng ký khai sinh cho bé gái con của N.

Riêng nghi phạm Thắng, sau khi bị bắt đã thừa nhận từ năm 2017 có quan hệ với N. Có thời gian Thắng dẫn N. xuống H.Châu Thành (Hậu Giang) làm thuê giữ vườn cho người khác hơn 3 tháng và trong thời gian này Thắng đã nhiều lần quan hệ với N. dẫn đến có thai.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn