Tiếp tục phát hiện tài xế container dương tính với ma túy ở cảng Long Bình

Thứ sáu, 26/04/2019, 16:52
Kiểm tra ma túy tại cảng Long Bình, Công an Q.9 (TP.HCM) phát hiện một tài xế contrainer dương tính với chất ma túy.

Kiểm tra ma túy tại cảng Long Bình

Sáng 26.4, Đội CSGT (Công an Q.9) phối hợp Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an P.Long Bình (Công an Q.9) và Trạm y tế P.Long Bình tổ chức chốt chặn kiểm tra ma túy tại cảng Long Bình đối với tất cả tài xế container, phụ xe ra vào khu vực này.

Kết quả kiểm tra ma túy đối với tài xế Hoàng

Sau khi kiểm tra giấy tờ liên quan đến việc lưu thông, các tài xế, phụ xe container được giám sát vào nhà vệ sinh để lấy mẫu nước tiểu và đem đến bàn y tế để kiểm tra nhanh. Tài xế nào âm tính với chất ma túy được trả lại giấy tờ và tiếp tục lưu thông, tài xế nào dương tính với chất ma túy sẽ bị lập hồ sơ và bàn giao cho Công an P.Long Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Qua kiểm tra, trong sáng 26.4, tổ công tác đã kiểm tra 55 trường hợp (gồm 53 tài xế, 2 phụ xe) và phát hiện 1 tài xế xe container tên Hồ Đức Hoàng (28 tuổi, quê Nghệ An) dương tính với chất ma túy. Tài xế Hoàng được tổ công tác lập hồ sơ, bàn giao cho Công an P.Long Bình tiếp tục xác minh xử lý.

Theo Công an Q.9, từ ngày 23.1 đến nay đã phối hợp với lực lượng liên quan kiểm tra ma túy tại cảng Long Bình và nhiều địa điểm khác trên địa bàn đã kiểm tra 341 trường hợp, phát hiện 7 tài xế xe container, phụ xe sử dụng ma túy khi tham gia giao thông.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn