Nghi án đốt nhà người tình sau cãi vã, 5 người thương vong

Thứ hai, 08/07/2019, 13:40
Sau khi chém người tình nhiều nhát, người đàn ông ở Sơn La tưới xăng và phóng hỏa đốt nhà, khiến người tình tử vong, mẹ người tình và 2 con nhỏ bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng nay, 8.7, người dân tại bản Nà Bó (xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La) phát hiện một ngôi nhà trên địa bàn bốc cháy dữ dội, vội hô hoán nhau tới dập lửa.
Anh Lê Đăng Khánh (27 tuổi, trú tại địa bàn) cho biết, sau khi phá cửa dập lửa, người dân phát hiện trong nhà có 5 nạn nhân bị bỏng, trong đó, chủ nhà là chị Hà Thị Huế (26 tuổi) bị nhiều vết chém trên cơ thể và bỏng nặng. Cả 5 người được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Người dân tập trung trước nhà nạn nhân theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường
Trưa 8.7, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Hiệp, Phó chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu), cho biết sáng cùng ngày, anh Nguyễn Văn Bình (35 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn với người tình là chị Hà Thị Huế. Do không giữ được bình tĩnh, anh Bình đã chém chị Huế, sau đó tưới xăng đốt nhà.
Vụ việc khiến chị Huế bị thương và bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Cháu Hà Hải Y. (10 tuổi, con riêng của chị Huế), cháu Hà Linh G. (1 tuổi, con chung của chị Huế với Bình), bà Hà Thị Hoàn (56 tuổi, mẹ chị Huế) và Bình đều bị bỏng nặng, được chuyển xuống Viện bỏng Quốc gia để điều trị.
Theo ông Hiệp, anh Bình có vợ con nhưng đã ly thân và qua lại, ở với chị Huế, 2 người chưa đăng ký kết hôn. Chị Huế cũng đã có một đời chồng và một đứa con riêng. Cháu Linh G. là con của chị Huế và anh Bình, mang họ mẹ.
“Ngôi nhà bị cháy là ngôi nhà của chị Huế. Bà Hoàn ở bên cạnh thấy nhà con gái bị cháy vội tới cứu và cũng bị bỏng nặng. Hiện, Công an đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, ông Hiệp thông tin.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn