Nữ tài xế Mercedes tông hàng loạt xe máy: Không say, không bỏ trốn như lời đồn

Thứ hai, 08/07/2019, 13:53
Những người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết nữ tài xế lái Mercedes tông hàng loạt xe máy không có dấu hiệu say xỉn, cũng không bỏ trốn như nhiều lời đồn thổi, nhưng cô mang giày cao gót khi lái xe.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông vào tối 7.7

Trưa 8.7, PV quay trở lại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Trần Phú (Q.5, TP.HCM) - nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng vào tối 7.7 khiến 7 người phải nhập viện. Cả một đoạn đường, mọi người vẫn còn đang bàn tán xôn xao về những tình tiết của vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội.
Trên vỉa hè, vết dầu vẫn còn loang lổ dù đã được lau dọn ngay trong đêm. Cửa hàng phụ kiện điện thoại cũng chỉ mở cửa phục vụ khách quen vì nhân viên đang tất bật dọn dẹp đống ốp điện thoại nằm ngổn ngang. Ngay mé phải cửa ra vào, chiếc ghế nhựa xanh vỡ nát vụn vẫn nằm chỏng chơ cạnh mảng tường bong tróc.

"Cô ấy  mang giày cao gót"

Ngồi thất thần dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc sau một đêm thức trắng ở viện, anh Thái Duy Nhàn (29 tuổi, em của chủ cửa hàng) cho biết ngày hôm qua, cả ba và mẹ anh đều phải nhập viện.
Cửa hàng bán phụ kiện điện thoại vẫn còn ngổn ngang sau vụ tai nạn
Anh Nhàn kể, khoảng 19 giờ hơn, chiếc xe Mercedes đang đi trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ cầu Nguyễn Tri Phương đổ xuống thì bất ngờ rẽ trái vào đường Trần Phú. Người dân nghe tiếng rít mạnh từ bánh xe rất lớn nên đã hô hào nhau. Trong tích tắc, chiếc xe húc vào nhiều người đang chạy xe máy và xe của khách đang đậu trên vỉa hè. Ba mẹ của anh Nhàn đang ngồi trên vỉa hè thì bị tông trực diện.

Buổi tối nhà tôi hay kê chiếc bàn ra vỉa hè ngồi hóng gió. Bỗng nhiên nghe tiếng rít mạnh của bánh xe và tiếng hô hào của mọi người, tôi quay ra đường thấy chiếc xe đang lao tới nhưng chạy không kịp. Tôi bị chiếc xe hất tung lên đầu xe và văng vào trong nhà khiến tôi bị choáng, vài phút sau mới tỉnh dậy

Bà Lê Thị Thùy (58 tuổi, nạn nhân)

“Mọi thứ diễn ra quá nhanh, may mà bánh xe ôtô bị kẹt bởi xe máy nên không đâm tiếp vào cửa hàng, chứ không là không biết có bao nhiêu người mất mạng rồi. Hầu như mọi người bị nhẹ, nhưng có ba tôi và một thanh niên nữa là bị nặng. Chiếc xe Air Blade vỡ vụn, logo Mercedes cũng bị văng vào sâu bên trong cửa hàng. Lái xe không bỏ trốn, cũng không say xỉn như nhiều lời đồn trên Facebook mà vẫn có mặt ở đó rồi được công an đưa về phường, nhưng cô ấy mang giày cao gót, nghe nói chuẩn bị đi ăn tiệc. Chắc vậy nên bị kẹt chân ga”, anh Nhàn kể lại.
Sau đó, xe cấp cứu đến, anh Nhàn cùng người thân theo xe đưa ba mẹ vào bệnh viện.

‘Tôi thấy nhưng không chạy kịp’

Vừa trở về từ bệnh viện vào sáng nay, bà Lê Thị Thùy (58 tuổi, mẹ anh Nhàn) vẫn còn đi cà nhắc và nhăn nhó vì các vết trầy xước ở tay chân.
Vừa nói chuyện vừa xuýt xoa, bà Thùy cho biết: “Buổi tối nhà tôi hay kê chiếc bàn ra vỉa hè ngồi hóng gió. Bỗng nhiên nghe tiếng rít mạnh của bánh xe và tiếng hô hào của mọi người, tôi quay ra đường thấy chiếc xe đang lao tới nhưng chạy không kịp. Tôi bị chiếc xe hất tung lên đầu xe và văng vào trong nhà khiến tôi bị choáng, vài phút sau mới tỉnh dậy”.
Anh Nhàn cho biết rất may chiếc xe không chạy vào trong cửa hàng, nếu không thì khó biết hậu quả sẽ như thế nào...
Sau khi sơ cứu vết thương và nghỉ ngơi, sáng nay bà được bệnh viện cấp thuốc để về nhà uống. Dù vẫn còn đau rát, nhưng bà Thùy nói những vết thương này vẫn chưa là gì so với chồng bà là ông Thái Duy Nhân (59 tuổi).
“Chồng tôi bị gãy chân trái, trật cổ chân, gãy 3 xương sườn, dập lá lách phải cắt bỏ, lủng ruột, hàm răng giả bị gãy hết. Hồi đêm tới giờ ổng phải nằm trong phòng mổ 10 tiếng, vừa mới được chuyển ra phòng hồi sức vào sáng nay”, bà Thùy cho biết.
Bà Thùy cũng chia sẻ, từ tối qua đến giờ, người nhà của nữ tài xế gây tai nạn đã vào bệnh viện thăm hỏi, gửi tiền viện phí ban đầu cho các nạn nhân và thường xuyên gọi điện thoại cập nhật tình hình sức khỏe của mọi người.
“Họ rất có trách nhiệm chứ không bỏ trốn. Tôi nghe nói công an đang để cô ấy tại ngoại để lo viện phí, chăm sóc cho những người bị nạn. Vậy nên gia đình tôi cũng không muốn làm lớn chuyện”, bà Thùy nói.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn