Xe tải đâm nhóm người xem tai nạn bên đường, ít nhất 5 người tử vong

Thứ ba, 23/07/2019, 08:30
Sáng 23/7, trên quốc lộ 5 đoạn qua huyện Kim Thành đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe cotainer và xe tải. Đáng chú ý, khi nhiều người hiếu kỳ đang tụ tập đứng xem vụ tai nạn thì lại bị 1 xe tải khác đâm vào khiến nhiều người thương vong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào lúc 4h30 sáng nay 23/7, khi 2 xe container và xe tải đâm nhau.

Hiện trường vụ tai nạn sáng nay tại Hải Dương.

Tại vị trí xảy ra tai nạn, khi nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem vụ tai nạn, thì lúc 6h40 một chiếc xe tải khác đi tới, đã bất ngờ đâm thẳng vào đám đông rồi bị lật, đè cả xe vào đoàn người đứng bên đường.

Theo lãnh đạo trạm CSGT Ba Hàng, Công an tỉnh Hải Dương: Ít nhất 5 người tử vong tại chỗ, 2 người khác (là lái xe và phụ xe tải) mắc kẹt trong cabin cũng đang được giải cứu.

Trao đổi với PV báo Infonet, đại diện của Ủy Ban an toàn giao thông quốc gia xác nhận thông tin và cho biết, thời điểm trên 1 xe tải chưa rõ BKS đã bị đổ đè vào đoàn người đang chờ đèn đỏ và đứng xem vụ tai nạn của 2 xe trước đó.

Cũng theo thông tin từ Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia "Số người thương vong chính xác hiện vẫn chưa thể xác định" Vụ tai nạn đang khiến QL5 ùn tắc cả 2 chiều. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông và cấp cứu các nạn nhân.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích