Qua lại với vợ cũ của bạn thân, người đàn ông bị sát hại trong đêm

Thứ hai, 22/07/2019, 15:12
Dù có bạn gái mới nhưng khi thấy vợ cũ và người bạn thân có quan hệ tình cảm, Khanh nổi cơn ghen tuông mang dao đến quán phở sát hại bạn.

Sáng 22/7, trả lời PV, lãnh đạo thị trấn Trạm Tấu (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) cho biết chiều tối 21/7, địa phương xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết.

Theo vị lãnh đạo, vào thời điểm trên, Trần Văn Khanh (SN 1973, trú tại thị trấn Trạm Tấu) đi xe máy đến quán phở ở khu chợ (tại tổ dân phố 1, thị trấn Trạm Tấu). Tại đây, Khanh lớn tiếng với người bạn thân của mình là anh Hoàng Xuân N. (SN 1975, ở tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu)

Hiện trường vụ án mạng.

Sau đó, Khanh lấy dao trong cốp xe máy và đâm gục anh N.. Chứng kiến sự việc, chị Hằng (người vợ cũ của Khanh) liền bỏ chạy.

Sau khi gây án, Khanh lẩn trốn và đến khoảng hơn 22h thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

"Khanh ly hôn với chị Hằng từ năm 2017 và Hằng nuôi 2 con nhỏ. Đến đầu năm 2019, Hằng quen anh N. và hai người thường xuyên qua lại với nhau", vị lãnh đạo thị trấn Trạm Tấu thông tin.

Được biết, sau khi chia tay chị Hằng, Khanh cũng quen và sống chung với một người bạn gái mới nhưng kẻ này vẫn ghen tuông và ra tay sát hại người bạn thân có quan hệ với vợ cũ của mình.

"Chứng kiến người vợ cũ qua lại với anh N., Khanh nhiều lần bực tức chửi sẽ dọa giết 2 người và đến tối 21/7 thì Khanh ra tay sát hại người bạn", vị lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu thông tin.

Hiện cơ quan điều tra đang điều tra, làm rõ vụ án.

Theo VTC

Các tin cũ hơn