Nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi tử vong dưới kênh Nhiêu Lộc

Thứ ba, 09/07/2019, 14:05
Nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi được phát hiện tử vong trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Cảnh sát đang phong tỏa khu vực này để khám nghiệm.

Chiều 9/7, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm một thi thể một nam giới được phát hiện chết dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Nguồn tin từ cơ quan tố tụng xác nhận thanh niên này tên Tiến, là nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần Mai tại một phòng trọ ở đường Bạch Đằng một ngày trước.

Thi thể nghi can Tiến được tìm thấy dưới kênh Nhiêu Lộc.

Vụ án mạng được phát hiện sáng 8/7. Nạn nhân được xác định là Phạm Trần Mai, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết thương ở ngực. Ngoài một cán dao bị gãy lưỡi, cảnh sát còn tìm thấy một dao bầu tại hiện trường.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến là người duy nhất vào phòng trọ của nạn nhân. Anh này mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Cảnh sát đưa thi thể nghi can Tiến về bệnh viện để khám nghiệm.

Theo một số người dân sống trong khu trọ, Tiến và Mai có mâu thuẫn vào đêm trước khi xảy ra vụ án mạng.

Lần theo dấu vết của nghi can, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của Tiến tại bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè thuộc phường 17, quận Bình Thạnh vào chiều cùng ngày.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích