Nữ sinh viên 19 tuổi nghi bị sát hại ở Bình Thạnh: Những lời hứa dở dang...

Thứ ba, 09/07/2019, 10:49
“Tội nghiệp con bé, nó hứa nó về mà giờ có thấy nó về đâu”, ông nội của nữ sinh 19 tuổi, nạn nhân nghi bị sát hại dã man trong một phòng trọ ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM), lại lấy vạt áo lau nước mắt.

Nữ nạn nhân mới chuyển qua khu nhà trọ trên đường Bạch Đằng được vài tháng thì xảy ra vụ án mạng đau lòng

16 giờ ngày 8.7, lực lượng chức năng hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy tìm nghi phạm liên quan đến vụ án mạng. Con hẻm nhỏ vốn chật hẹp, xe cứu thương không thể vào tới hiện trường, nên các bác sĩ, nhân viên pháp y...phải dùng xe cáng đưa nạn nhân ra ngoài.

Tiếng khóc nấc của người mẹ, tiếng những người bạn níu nhau nghẹn ngào gọi tên nạn nhân... khiến những người đang có mặt tại hiện trường không khỏi chạnh lòng. Cô gái ra đi khi còn quá trẻ.

Ông nội của nữ sinh P.T.T.U. vẫn ngồi thẫn thờ một chỗ, khuôn mặt hốc hác, đăm chiêu nhìn về căn nhà trọ. Ông năm nay 76 tuổi, đã nằng nặc đòi lên TP.HCM đưa cháu gái mình về. Nỗi niềm tre khóc măng, ai tỏ ?

Ứa lệ, người ông già nua vừa như kể vừa như trách: “Con bé xinh xắn dễ thương lắm, học cũng giỏi nữa. Nhà có 3 chị em mà U. là chị lớn, nên rất hiểu chuyện, ai cũng mến… Chuyện gì xảy ra thế này?”. Theo lời kể, ông cùng gia đình nữ sinh U. nhận hung tin ngay trong trưa 8.7. Gia đình bàng hoàng, tức tốc chạy lên TP.HCM.

U. hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.HCM. Gia đình U. sống tại H.Long Thành (Đồng Nai), cuộc sống cũng không khá giả gì, nên thường U. luôn hứa với gia đình cố gắng học thật giỏi để giảm bớt gánh nặng cơm áo gạo tiền, sau này đỡ đần mọi người.

Vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà trọ trong hẻm 325 Bạch Đằng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Vài hôm trước khi xảy ra vụ án đau lòng, U. lẽ ra đã về thăm nhà, nhưng vì đang bận tập trung cho việc học, nên có hứa sẽ sớm về thăm nhà dịp khác. Thế mà đến trưa 8.7, những lời hứa gần gụi ấy sẽ mãi mãi dang dở...

Chúng tôi ngồi xuống bên cạnh người ông, không biết phải nói gì. Do hiện trường vẫn đang bị phong tỏa, ông nội của U. chỉ biết nhìn vào phía trong, thỉnh thoảng lại lấy vạt áo lau nước mắt.

Như đã đưa tin, ngày 8.7, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trọ trong hẻm số 325 đường Bạch Đằng.

Nạn nhân sau đó được xác định là P.T.T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai). Hiện trường vụ án cho thấy nạn nhân có nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại. Thông tin ban đầu, nạn nhân cùng 2 người bạn thuê trọ tại đây. Một người bạn của nạn nhân cho biết, trước đó khoảng 7 giờ (8.7), khi người bạn rời phòng trọ thì nạn nhân vẫn còn đang ngủ, đến trưa thì bạn bè phát hiện vụ việc.

Theo nguồn tin của phóng viên, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm liên quan vụ sát hại nữ sinh viên đại học 19 tuổi, đang trong quá trình truy bắt.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn