Bắt được tội phạm đặc biệt nguy hiểm, người trốn trại cùng Huy "nấm độc"

Thứ tư, 10/07/2019, 09:25
Sáng 10.7, nguồn tin của PV cho biết cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã bắt được tội phạm đặc biệt nguy hiểm Nguyễn Văn Nưng, bị truy nã vì trốn khỏi trại giam cùng bị can Nguyễn Viết Huy (tức Huy 'nấm độc').

Nguyễn Văn Nưng bị bắt tối 9.7 tại Lâm Đồng

Bị can Nguyễn Văn Nưng bị bắt khi đang ở Lâm Đồng. Ngay trong đêm 9.7, Công an Bình Thuận đã di lý Nưng về Bình Thuận để tiếp tục tạm giam chờ điều tra trong bản án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người ở TT.Liên Hương, H.Tuy Phong, Bình Thuận.
Như vậy, cho đến nay cả hai bị can trốn khỏi Trại tạm giam Công an Bình Thuận vào đêm 30.6 đã bị bắt lại.
Trước đó, ngày 5.7, Công an Bình Thuận đã bắt được bị can Nguyễn Viết Huy (tức Huy “nấm độc”) tại Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang và đã di lý về Bình Thuận để tạm giam trong quá trình điều tra vụ án mua bán và vận chuyển 2kg ma túy.
Như  đã thông tin, hai bạ can Nưng và Huy bị tạm giam tại Trại tạm giam của Công an Bình Thuận nhưng đã dùng cưa sắt cưa đứt cửa thông hơi để trốn ra ngoài đêm 30.6. Sau đó Công an Bình Thuận đã phát lệnh truy nã toàn quốc hai bị can nguy hiểm này.
Trong một diễn biến khác, theo nguồn tin của PV, hiện nay Cục điều tra của Viện KSND Tối cao đã về làm việc tại Bình Thuận để điều tra nguyên nhân dẫn đến hai bị can là tội phạm đặc biệt nguy hiểm này trốn được khỏi trại giam.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích