Bắt tên cướp kề dao vào cổ nữ nhân viên cửa hàng Viettel

Thứ sáu, 02/08/2019, 13:20
Tài dùng dao kề vào cổ nữ nhân viên và gằn giọng: "Muốn sống hay chết. Tiền này không phải là của cô, tiền này là của Nhà nước, bỏ tay lên bàn".

Ngày 2/8, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang tạm giữ Vũ Viết Tài (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) để điều tra hành vi Cướp tài sản. Tài là nghi phạm dùng dao uy hiếp nữ nhân viên cửa hàng Viettel tại phường Phú Thạnh.

Tên cướp xông vào khống chế nữ nhân viên. (Ảnh: Cắt từ camera).

Tại cơ quan điều tra, Tài khai do cần tiền trả nợ nên lên ý định đi cướp. Để thực hiện kế hoạch, gã trai đi mua con dao bầu, dài khoảng 30cm.

Ngày 30/7, Tài mặc áo khoác trùm đầu, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và đeo balo màu đen tới đại lý cửa hàng Viettel ở phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Thấy chị V.N.P. (28 tuổi, ngụ quận 5) đang làm việc một mình, Tài quyết định khống chế cô gái để cướp.

Vào bên trong cửa hàng, hắn yêu cầu chị P. chuyển 50 triệu đồng vào số tài khoản Tài ghi sẵn. Do không đủ tiền, chị P. từ chối yêu cầu thì nghi phạm bỏ đi.

Khoảng 10 phút sau, gã trai quay lại và yêu cầu nữ nhân viên chuyển 10 triệu đồng. Trong lúc chị P. nhập thông tin thì Tài tiến tới kẹp cổ nạn nhân, dùng dao gí vào bụng.

Nạn nhân định tri hô thì Tài dùng con dao gí vào cổ nữ nhân viên và gằn giọng: "Muốn sống hay chết. Tiền này không phải là của cô, tiền này là của Nhà nước, bỏ tay lên bàn".

Tuy nhiên, chị Phương không làm theo và kháng cự quyết liệt khiến cả 2 ngã xuống sàn nhà. Nghi phạm sau đó sợ hãi tháo chạy về quận Phú Nhuận khi chưa lấy được tài sản.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Tài có liên quan nên truy xét. Rạng ngày 31/7, Tài đang ở nhà thì trinh sát quận Tân Phú ập vào khống chế.

Theo Zing

Các tin cũ hơn