Công an xã đánh trai làng

Thứ sáu, 29/06/2012, 16:17
Một nhóm công an xã gồm 3 người đi tuần tra thấy nhóm của Lợi nên thổi còi. Hốt hoảng, các bạn bỏ chạy, còn Lợi đứng im tại chỗ. Cho rằng Lợi có ý chống trả, nên công an xã đã dùng dùi cui tấn công tới tấp, tát vào mặt, làm cậu này gục bên đường.

>> Ninh Thuận: Đánh người, Thượng sĩ công an lãnh 5 năm tù
>> Đồng Tháp: Cảnh cáo công an huyện đánh người bán vé số
>> Ninh Bình: Đình chỉ CSGT hành hung tài xế xe tải
>> Tạm đình chỉ công tác dân quân bị "tố" đánh người

Tối ngày 28/6, ông Trương Đắc Ty, trú tại thôn Thạnh Đức, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên cho biết, trưa cùng ngày, ông Huỳnh Ngọc Sanh, Trưởng Công an xã Xuân Quang 3 đã đến tận nhà xin lỗi và thừa nhận đã đánh con ông là Trương Ngọc Lợi (19 tuổi) 2 phát, trong đó có một phát gây thương tích từ vai tới lưng, đồng thời hứa sẽ lo thuốc thang cho Lợi.

Theo gia đình ông Ty, vào 23h ngày 26/6, Lợi cùng nhóm bạn dựng xe bên đường thuộc thôn Thạnh Đức, xã Xuân Quang 3 rồi đến bãi xe Tốc Mai (cách nơi để xe khoảng 20m) ăn nhậu. Trong lúc chén thù chén tạc, nhóm của Lợi sợ mất xe nên đi lên đường quan sát.
 



Những vết thương trên thân thể Lợi

 

Đúng lúc này một nhóm công an xã gồm 3 người đi tuần tra thấy nhóm của Lợi nên thổi còi. Hốt hoảng, các bạn bỏ chạy, còn Lợi đứng im tại chỗ. Cho rằng Lợi có ý chống trả, nên công an xã đã dùng dùi cui tấn công tới tấp, tát vào mặt, làm cậu này gục bên đường.

Đến khoảng 24h đêm cùng ngày họ còn còng tay, áp giải Lợi và một người bạn tên Giác (17 tuổi, trú tại thôn Thạnh Đức, xã Xuân Quang 3) về trụ sở xã Xuân Quang 3 làm tường trình.

Tại đây, cả hai bị tạm giữ chung một phòng cho đến khi viết xong bản tường trình thứ hai (10h sáng ngày 27/6) mới được thả về.

Sau khi thả Lợi và Giác, công an xã Xuân Quang 3 hẹn các thanh niên này ngày 2/7 đến trụ sở xã tiếp tục làm việc mà không hề có giấy mời.

Mặc dù đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Xuân để xác định thương tích và điều trị nhưng chiều ngày 28/6, toàn thân Lợi vẫn đau nhức, hai bên sườn, bụng và cánh tay của Trương Ngọc Lợi vẫn còn in sâu hơn chục vết thương do bị vật cứng tác động mạnh.



Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn