Giết vợ, đâm trọng thương chủ nhà trọ

Chủ nhật, 01/07/2012, 17:18
Sau khi giết chết người vợ sinh cho mình bốn đứa con, trên đường tháo chạy Quang đâm trọng thương chủ nhà trọ.

>> Làng quê rúng động chồng giết vợ con rồi tự sát
>> Giết vợ, treo lên xà nhà rồi đi ngủ
>> Giết vợ rồi tự sát

Trưa 1/7, xóm trọ trong hẻm 98 đường Trần Hưng Đạo (TP Sóc Trăng) vang lên tiếng kêu cứu thất thanh của chị Nguyễn Thị Phương Nga (39 tuổi) bán cháo vịt. Hàng xóm chạy qua khu nhà trọ của ông Trương Xuân Quý (49 tuổi) thì thấy chị Nga đã gục chết trên vũng máu.
 

 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi người vợ bị đâm chết
 

Trên tay Trần Minh Quang (37 tuổi, chồng chị Nga) cầm con dao dính đầy máu. Thấy nhiều người vây quanh, Quang bỏ chạy và đâm hai nhát vào bụng chủ nhà, khi ông này đang ôm bó rau muống đi từ vườn vào. Do vết thương nặng, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Sóc Trăng, ông Quý phải chuyển lên Cần Thơ.

Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng Quang (còn gọi là Dũng) ở xã Trường Khánh (Long Phú, Sóc Trăng). Gần 15 năm sống chung, vợ chồng Nga có bốn đứa con. Nghề thợ hồ của chồng không đủ nuôi gia đình nên chị Nga lên TP.HCM tìm việc nhưng lại phải quay về vì không được ai thuê.

Một tuần nay chị Nga mở hàng cháo kiêm vé số ở đầu hẻm 98 và hàng ngày Quang phụ vợ dọn hàng. "Nga rất hiền nên không biết mâu thuẫn gì với chồng. Sau khi giết vợ, Quang lấy xe máy chạy mất.", cậu nạn nhân cho biết.
 


Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích