Vợ chỉ điểm tình địch bắt cóc chồng tại sân ngân hàng

Thứ ba, 03/07/2012, 08:37
Thuỷ biết chồng sẽ ra Hà Nội và đến ngân hàng thế chấp nợ, nên báo cho kẻ thù của chồng là Nguyễn Văn Trung biết. Nạn nhân đã bị đánh dập 2 quả thận và bị bắt viết giấy nợ 800 triệu đồng.

>> Bắt cóc người gửi tiền tại sân Ngân hàng Quân đội
>> Quận 1: Lừa mất 9 tỷ đồng còn dọa bắt cóc con nạn nhân
>> Quảng Bình: Bắt cóc cán bộ ngân hàng ngay tại nhiệm sở
>> Gái 17 bắt cóc tống tiền gần 1 tỷ đồng
 



Ngân hàng quân đội nơi sự việc xảy ra
 

Ngày 2/7, Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích và bắt Nguyễn Văn Trung (SN 1980, trú tại tổ 7, La Khê, Hà Đông) và Hoàng Văn Trung (SN 1989, trú tại khu 10, Tiên Lương, Cẩm Khê, Phú Thọ). Hai người này là thủ phạm liên quan tới vụ bắt người trái pháp luật ở trước sân Ngân hàng Quân đội trên đường Nguyễn Trãi hôm 29/6.

Cơ quan điều tra làm rõ, nạn nhân là anh Đỗ Dự Minh (SN 1978, ở Hà Đông, tạm trú tại Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội). Anh Minh có vay nợ nhiều người trong đó có nợ Đỗ Thị Mai Phương (SN 1983, ở La Khê, Hà Đông).

Do nợ nhiều người với số tiền lớn, nên Minh bỏ trốn vào TP.HCM. Trong thời gian Minh bỏ trốn, vợ Minh là chị Nguyễn Thị Bích Thuỷ có quan hệ với Nguyễn Văn Trung, nên giữa Minh và Nguyễn Văn Trung xảy ra mâu thuẫn, hẹn gặp nhau giải quyết.

Thuỷ biết chồng sẽ ra Hà Nội và cùng em là Đỗ Tiến Thịnh đến Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội, ở 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân để làm thủ tục thế chấp nợ, nên báo cho Nguyễn Văn Trung biết. Nguyễn Văn Trung gọi thêm Hoàng Văn Trung cùng 5 người khác đến gần ngân hàng phục sẵn.

Chiều ngày 29/6, Minh và Thịnh ra khỏi ngân hàng thì bị nhóm của Nguyễn Văn Trung bắt lên xe ô tô taxi, đưa về quán cà phê ở ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Tại đây, Minh bị đánh vào đầu ngất nên được đưa vào Quân y viện 103 cấp cứu rồi sau đó đưa về nhà Thuỷ ở Tân Triều, Thanh Trì. Tại nhà Thuỷ, nhóm này gọi Phương đến, bắt Minh viết giấy nợ Phương 800 triệu đồng.

Sau trận đòn của Trung và đồng bọn, Minh lại được đưa lên Bệnh viện Việt Đức vì dập 2 quả thận.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt những người liên quan để làm rõ vụ án.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn