Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ suối

Thứ tư, 04/07/2012, 10:25
Khoảng 16h30 ngày 3/7, một số người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông bên bờ suối đoạn chảy qua cầu Hội Phú, thuộc tổ dân phố 7, phường Hội Phú, TP.Pleiku, Gia Lai.

>> Hà Nội: Phát hiện thi thể trong quán gội đầu
>> Cà mau: Kinh hoàng thi thể phân hủy trong vườn

>> Bắc Kạn: Bí ẩn 3 thi thể mẹ con trong rừng

>> Quận Bình Thạnh: Xác chết bên bãi kim tiêm

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tư thế nằm sấp, đã có dấu hiệu phân hủy nên không còn nhận rõ mặt. Bên cạnh thi thể nạn nhân là một chiếc áo len màu xanh lam, cổ áo hình trái tim.
 

Hàng trăm người dân hiếu kì sau khi nghe thông tin đã kéo đến xem đông kín
 

Sau khi sự việc được phát hiện, hàng trăm người dân hiếu kì đã kéo hiện trường khiến con đường Nguyễn Viết Xuân gần đó bị tắc nghẽn. Tại hiện trường, một thanh niên khoảng 30 tuổi cho biết, qua hình dáng bên ngoài và trang phục thì nạn nhân có thể là cha của người thanh niên này có tên là Nguyễn Chí Trang, 73 tuổi, trú phường Trà Bá, TP.Pleiku.

Người thanh niên này cũng cho biết thêm, hai năm nay, cha anh ta bỗng dưng bị mất trí và đã nhiều lần bỏ nhà đi rồi bị lạc. Cách đây 8 ngày, cha anh bỏ nhà đi khiến cả gia đình phải đi tìm nhưng không thấy.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông trên.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích