Nữ tài xế taxi hất tung công an phường lên nắp capo

Thứ ba, 17/07/2012, 16:06
Trước hiệu lệnh của lực lượng chức năng, nữ tài xế taxi không những không chấp hành mà còn hất tung một đồng chí công an giữa phố.

>> Hà Nội: CSGT lại bị hất lên nắp ca-pô
>> Hà Nội: Cảnh sát đu trên cần gạt nước để chặn ôtô bỏ chạy
>> Hà Nội: Khởi tố vụ ô tô đâm CSGT phải bám cần gạt nước

Vào 11h ngày 17/7 tại ngã ba Ba La, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội. Khi lực lượng công an phường đang làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh cho tài xế điều khiển chiếc xe taxi BKS 29A-542.81 dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Không những không chấp hành hiệu lệnh, nữ tài xế đã lái xe hất tung một đồng chí công an lên nắp capo trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường. 
 



Hiện trường xảy ra vụ việc

 

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, chiếc xe taxi của hãng taxi Hà Đông đang lưu thông theo từ hướng đi Hòa Bình ra phía đường Quang Trung, Hà Nội, khi đến ngã ba Ba La, thuộc địa phận phường Phú La thì lực lượng chức năng đã ra tiến hiệu dừng xe. Tuy nhiên, chiếc xe này đã không  dừng lại mà tăng ga bỏ chạy.
 



Chiếc taxi bị hư hỏng nặng

 

Khi bị lực lược công an truy bắt, nữ tài xế trong xe đã đâm thẳng và hất tung một công an lên nóc capo khiến chiến sỹ đập mạnh vào tấm kính phía trước trước làm rạn vỡ. Không dừng lại ở đó, khi một xe ôm chở CSGT đuổi theo, cũng đã bị chiếc taxi bỏ chạy đâm vào gây hư hỏng nặng.

Trao đổi nhanh với một lãnh đạo công an phường Phú La, người này cũng xác nhận có vụ việc trên. Tuy nhiên, thông tin cụ thể hiện chưa thể công bố.

Vụ việc  đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

 

Theo PLXH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích