Vì nồi thịt kho, một can phạm bị bạn tù đánh chết

Thứ bảy, 11/08/2012, 10:36
Nghi ngờ nồi thịt kho mà gia đình mới gửi vào bị Phát ăn vụng, Hà đã ra lệnh cho đàn em đánh chết can phạm cho hả giận.

>> Kẻ sát nhân phóng hỏa giết người ẩn náu suốt 8 năm
>>  Hai anh em giết người, cướp tài sản để... báo hiếu cha mẹ
>> Hung thủ giết người bí ẩn chấn động Ninh Bình đã lộ diện
>> Bắt kẻ giết người Trung Quốc
 

Công an đang dẫn giải trưởng buồng giam ra xe chở phạm 


Ngày 10/8, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên tử hình bị cáo Trần Văn Hà (20 tuổi, ở TP.HCM) và 18 năm tù đối với bị cáo Phan Minh Quân (18 tuổi) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Hà được phân công làm trưởng buồng số 20, nhà tạm giữ Công an Q.Gò Vấp. Sau khi nhận “chức vụ” Hà “đề cử” Quân giữ chức vụ phó buồng.

Ngày 16/5/2011, người nhà Hà vào thăm và gửi cho Hà một nồi thịt kho. Sau đó, Hà dặn mọi người trong buồng là phải để dành để mọi người cùng ăn chung.

Nhưng khi lấy ra ăn thì Hà phát hiện nồi thịt bị mất dấu, Hà nghi ngờ Phát là thủ phạm. 

Để dạy cho đàn em một bài học cho hả giận, Hà bắt Phát ngồi xếp bằng dưới đất, lưng tựa vào bậc thềm để Hà tra khảo, đánh đập.

Nghĩ đánh một mình chán, Hà ra lệnh cho Quân đến cùng đánh Phát. Lúc đầu, Phát một mực không thừa nhận mình ăn vụng nhưng khi bị Hà và Quân đánh túi bụi nên Phát thừa nhận để mong được tha.

Nhưng Hà lôi cả nồi thịt ra bắt Phát ăn bằng hết, vừa bắt Phát ăn, Hà và Quân vừa đội những cú đấm, đá chí tử vào người Phát.

Khi được các can phạm trong buồng can ngăn và sợ cán bộ phát hiện, Phát mới được các đại ca tha mạng. 

Vẫn chưa hả cơn giận, Hà bắt Phát phải đi giặt giẻ lau phòng và tiếp tục tra tấn Phát vì tội... giặt giẻ lau không sạch.

Phát chỉ được tha khi sự việc bị cán bộ trai giám phát hiện. Tuy nhiên, do những cú đấm đá quá mạnh của các đại ca, tối cùng ngày Phát đã tử vong vì bị đứt dạ dày, viêm phúc mạc cấp do hoại tử; xuất huyết đầu tụy.

 

Theo VTC news

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích