Kéo lưới đánh cá, vớt được xác trẻ sơ sinh

Thứ sáu, 10/08/2012, 16:11
Đang đánh cá ở biển Lạch Trường, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, một ngư dân tá hỏa khi phát hiện một xác trẻ sơ sinh nổi lềnh bềnh trên mặt nước.


>> Hà Nội: Điều tra vụ mua bán trẻ sơ sinh
>> Trẻ sơ sinh tử vong nghi do hít phân su
>> Trẻ sơ sinh mất tích bí ẩn
>> Chuyện chưa kể trong chuyên án bắt cóc trẻ sơ sinh 

Sự việc trên được phát hiện vào khoảng 22h ngày 9/8, bởi anh Lê Văn Đồng (SN 1988), ở thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa.
 



Cửa biển Lạch Trường, nơi anh Đồng phát hiện thi thể cháu bé xấu số

 

Vào thời điểm trên, anh Đồng đang kéo lưới thì nhìn thấy một chiếc bọc trắng trôi trên mặt biển. Vớt chiếc bọc lên, anh Đồng giật mình khi phát hiện thấy một xác trẻ sơ sinh đang đang trong thời kỳ phân hủy.

Ngay sau đó, anh Đồng đã đưa thi thể trên vào bờ đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Hoằng Trường đã xuống xác minh sự việc và báo cáo lên cơ quan cấp trên.

Ông Lê Trường Lâm, Trưởng công an xã Hoằng Trường cho biết: “Khi xác định đây không phải là người của địa phương, chúng tôi đã làm lễ mai táng cho cháu, đồng thời thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin của xã, để thân nhân của bé sơ sinh biến đến nhận phần mộ”.

Theo ông Lâm thì cháu bé sơ sinh xấu số được xách định là bé trai, khoảng hơn 1 tháng tuổi và không phải con của người ở địa phương.

 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích