Xe SH phát hỏa, hai bé gái bị chết ngạt

Thứ ba, 17/09/2013, 16:17
Sáng sớm nay (17/9), trên địa bàn quận 2, TP.HCM xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm 2 chị em ruột bị chết ngạt khi đang say ngủ trên lầu.

cháy xe, chết ngạt

Đến 9h ngày 17/9, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 2 đang phong tỏa hiện trường căn nhà lầu tại địa chỉ số 15/12 đường số 7, khu phố 1 phường Thạnh Mỹ Lợi để điều tra một vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng làm hai cháu gái là chị em ruột tên Nguyễn Thị Thanh Hương (14 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Huyền (10 tuổi) chết ngạt.

cháy xe, chết ngạt
Hiện trường vụ cháy làm hai cháu bé chết ngạt thương tâm.

Theo thông tin ban đầu thì rạng sáng cùng ngày, trong lúc hai em còn say ngủ trên lầu và cha mẹ các em vừa đi chợ về dựng xe Honda SH trong nhà khóa cửa đi thể dục. Bất ngờ lửa từ tầng trệt bốc cháy và nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ tài sản, xe SH.

Ngay khi phát hiện cháy, người dân hô hoán phá cửa để ứng cứu. Tuy nhiên lửa bao trùm cả căn nhà lầu nên việc tiếp cận không thể thực hiện.

cháy xe, chết ngạt
Xe SH bị cháy trơ khung.

Khi lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an quận 2 điều xe cứu hỏa đến hiện trường và xông vào giải cứu thì hai em Hương, Huyền đã chết ngạt. Người thân của các em đã ngã quỵ tại hiện trường trước cái chết quá thương tâm của con, em mình.

Hiện thi thể cả hai đã được đưa về nhà xác bệnh viện để tiến hành thủ tục pháp y làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân cháy là từ chiếc xe SH.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn