Nhiều người bị lừa mua iPhone "xịn" giá 2 triệu đồng

Thứ ba, 17/09/2013, 12:47
Dư, Phượng và 4 nghi can khác chạy xe máy từ Hải Dương vào Bình Dương với mục đích lừa bán điện thoại iPhone “xịn” với giá rẻ.

Sáng ngày 17/9. công an phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết hiện đang tạm giữ hai nghi can để xử lý về hành vi “lừa đảo”.

lừa đảo

Phượng cùng đồng bọn chạy xe máy từ Hải Dương vào Bình Dương để lừa đảo.

Khoảng 9 giờ ngày 16/9, chị Hồ Ngọc Tú (SN 1977, ngụ phường Phú Lợi) bán hàng ở đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa cho biết mình vừa bị một người phụ nữ lừa bán một điện thoại iPhone “xịn” với giá 2 triệu đồng.

lừa đảo

Nhiều nạn nhân đến công an xác minh Dư về các vụ mua bán điện thoại đểu trước đó.

Khoảng hai giờ sau, anh Âu Quốc Sĩ - chồng chị Tú cũng bị một phụ nữ khác lừa bán một điện thoại iPhone Trung Quốc với giá 2 triệu đồng. Theo đôi vợ chồng này kể lại, trước đó có một người phụ nữ ghé mời mua vé số, sau đó nói hai chiếc điện thoại trên mới nhặt được, nếu được giá thì bán lại…

Nghe xong, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Anh Tuấn, Lê Thanh Tú và Hứa Thanh Tùng truy tìm đến 12 giờ cùng ngày thì phát hiện hai người phụ nữ giống như nạn nhân mô tả đang đứng ở đường Phú Lợi thuộc địa bàn Phú Hoà. Các anh mời về công an phường làm việc.

Tại đây, cả hai khai nhận là Triệu Thị Phượng (SN 1982) và Lưu Thị Dư (SN 1969), cùng quê Vĩnh Phúc. Phượng và Dư cho biết cả hai cùng 4 người bạn đi xe máy từ Hải Dương vào Bình Dương với mục đích bán điện thoại iPhone Trung Quốc kiếm lời.

Nghe thông tin hai nữ quái trên bị bắt, nhiều người đến công an phường Phú Hòa nhận mặt vì trước đó họ cũng bị lừa mua điện thoại “xịn” với giá rẻ.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn