Lửa bao trùm xe đầu kéo, tài xế đạp cửa tháo chạy

Thứ tư, 30/10/2013, 16:24
Sau khi tông vào dải phân cách, xe đầu kéo bất ngờ phát cháy khiến tài xế và phụ xe phải tông cửa tháo chạy.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 2h sáng ngày 30/10 tại chân cầu vượt bằng thép qua ngã tư Thủ Đức trên xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

Xe đầu kéo cháy trơ khung sau khi tông hàng loạt dải phân cách ở chân cầu vượt bằng thép.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, xe đầu kéo (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo thùng hàng container loại 40 feet lưu thông trên xa lộ Hà Nội, hướng từ Đồng Nai về TP.HCM. Khi đến cầu vượt bằng thép ngã tư Thủ Đức, chiếc xe mất lái tông mạnh vào dải phân cách bê tông. Khi xe vừa dừng lại được thì phần gầm xe bất ngờ phát lửa dữ dội và nhanh chóng lây lan bao trùm toàn bộ đầu xe.

Tài xế và phụ xe may mắn đạp cửa thoát ra ngoài trong tích tắc trước khi xe đầu kéo chìm trong biển lửa. Lực lượng PCCC Q.9 cùng các chiến sĩ CSGT Đội Rạch Chiếc nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương án chữa cháy. Tuy nhiên, khi đám cháy được dập tắt thì xe đầu kéo đã bị cháy rụi, biến dạng và hư hỏng hoàn toàn. May mắn vụ việc không gây thương vong và thùng hàng container không bị ảnh hưởng.

Hiện trường nơi xe đầu kéo bốc cháy sau khi tông dải phân cách.

CSGT Đội Rạch Chiếc cùng công an Q.9 đến điều tra, xử lý và di dời hiện trường trước khi trời sáng để tránh gây ùn tắt giao thông tại của ngõ quan trọng của thành phố.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn