Gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đang đi nhận dạng một thi thể

Thứ ba, 29/10/2013, 17:00
Tin mới nhất từ gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết gia đình đang tới khu vực có thông tin cho biết phát hiện một thi thể nổi trên sông Hồng ở khu vực cầu Yên Lệnh nối giữa hai tỉnh Hà Nam và Hưng Yên để nhận dạng.

thẩm mỹ viện, vứt xác, Cát Tường

Cầu Yên Lệnh, nơi phát hiện một thi thể nổi trên sông Hồng mà gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đang tới nhận dạng.

Chiều nay 29/10, trao đổi với chúng tôi, ông Quang - cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Lê Thị Thanh Huyền) - cho biết gia đình vừa nhận được nguồn tin ngư dân ở khu vực cầu Yên Lệnh nói rằng phát hiện một thi thể nổi lập lờ ở trên sông Hồng đoạn chảy qua đây.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình đã nhờ một người thân gần khu vực đó đến xác minh, nhận dạng, đồng thời đang tổ chức xuống khu vực đó để nhận dạng" - ông Huy cho biết.

Ông Quang cho biết, ông cùng một thành viên trong gia đình đang khẩn trương đi xe máy xuống khu vực cầu Yên Lệnh để tìm hiểu, xác minh thông tin mới nhận được.

Tin từ Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy (PC68, Công an TP Hà Nội) cũng cho biết PC68 đã nhận được thông tin này và đang tổ chức lực lượng tới khu vực cầu Yên Lệnh để xác minh, nhận dạng.

Cầu Yên Lệnh nằm trên quốc lộ 38, nối 2 tỉnh Hà Nam và Hưng Yên. Cầu nằm trên cửa ngõ vào TP Hưng Yên cách Hà Nội khoảng 64 km.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật...

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích